Tháng 9 hưởng lộc Trời: 3 con giáp hốt trọn rổ bạc núi vàng, bùng nổ vận may phú quý

Tâm linh - Tử vi 28/08/2020 04:17

Tháng 9/2020 là thời điểm hoàng kim thăng hoa của 3 con giáp này, tiền bạc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, đại cát đại lợi.

3 con giáp đón tháng 9 bùng nổ vận may và tài lộc nhất trong 12 con giáp.

Tuổi Sửu

Vận thế của tuổi Sửu trong năm 2020 khá tươi sáng, sự nghiệp có nhiều cột mốc thành công vượt bậc. Đặc biệt khi bước sang tháng 9/2020, thần May Mắn gọi tên con giáp này. Không chỉ vậy, họ còn được cát tinh soi chiếu nên sự nghiệp vù vù thăng tiến.

3 con giap 3
Người tuổi Sửu vì thế mà làm chơi hưởng thiệt, làm một hưởng mười, khó khăn gì trong công việc cũng vượt qua dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Sửu vì thế mà làm chơi hưởng thiệt, làm một hưởng mười, khó khăn gì trong công việc cũng vượt qua dễ dàng, còn có quý nhân đưa tay giúp sức. Tài lộc không ngừng tăng, cho tuổi Sửu một tháng bạc tiền phủ phê.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 2020, tuổi Thìn nhờ bản tính thông minh, siêng năng nên vận thế ngày một khởi sắc. Tháng 9/2020 thăng hoa giúp tuổi Thìn khởi sắc vận mệnh mạnh mẽ, làm gì cũng thuận lợi, như ý bội phần. Các cơ hội làm giàu, thăng tiến tới liên tiếp vào tay con giáp này. Tuổi Thìn không chỉ thăng tiến vượt bậc mà còn có thu nhập tăng nhanh, gấp nhiều lần so với những tháng trước.

3 con giap 2
Tháng 9/2020 thăng hoa giúp tuổi Thìn khởi sắc vận mệnh mạnh mẽ, làm gì cũng thuận lợi, như ý bội phần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn muốn đầu tư, hay có kế hoạch gì đặc biệt thì nên tiến hành ngay trong tháng này, kết quả thu về sẽ ngoài cả mong đợi.

Tuổi Dần

Theo tử vi con giáp, tuổi Dần là con giáp giàu ý chí cầu tiến, luôn nỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp. Dù gặp khó khăn, con giáp này cũng không bao giờ đầu hàng bỏ cuộc.

3 con giap 1
Tháng 9/2020, nhờ được cát tinh nhập mệnh, tuổi Dần thành công rực rỡ, vận thế như sao trời sáng rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tháng 9/2020, nhờ được cát tinh nhập mệnh, tuổi Dần thành công rực rỡ, vận thế như sao trời sáng rỡ. Con giáp này có cơ hội phát huy hết khả năng của mình, được cấp trên ghi nhận khen thưởng, còn trọng dụng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Người kinh doanh càng làm càng có khoản thu nhập khổng lồ.

Nếu muốn làm giàu, thăng tiến trong công việc, tuổi Dần hãy tận dụng tháng 9 may mắn này để thực hiện những điều mình muốn.

3 con giáp cứ cười là có tiền vào nhà, qua tháng 7 âm lịch tài lộc như mưa, may mắn ngợp trời

Từ tháng 7 âm lịch trở đi, có 3 con giáp đón mưa tài lộc ầm ầm, may mắn ngợp trời, vươn tay ra là có tiền, có quý nhân giúp đỡ.

TIN MỚI NHẤT