Tết đến, những con giáp chớ dại dấn thân vào cờ bạc kẻo tiền ‘đội nón ra đi’ lúc nào không hay

Tâm linh - Tử vi 06/02/2018 17:15

Vận mệnh của những con giáp này trong năm 2018 không mấy sáng sủa, tài chính gặp nhiều rắc rối. Bạn dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của, vì vậy chớ dại lao vào những trò đỏ đen kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Mão

Vận mệnh của tuổi Mão trong năm 2018 thuộc dạng trung bình, công việc làm ăn lên xuống thất thường. Bạn gặp khá nhiều khó khăn, nhưng mọi việc cũng sẽ nhanh chóng được giải quyết. Sự nghiệp của bạn không mấy ổn định, nên suy xét cẩn thận những dự án lớn đừng nóng vội đánh mất cơ hội làm giàu. Tuy nhiên, năm nay, bạn đừng đặt cược số mệnh của mình vào trò chơi may rủi kẻo lại phá tài. Đặc biệt, đừng nên dấn thân vào cờ bạc, đề phòng bản thân bị hao tài tốn của và tiểu nhân lừa gạt mất tiền.

Tuổi Dậu

Thời điểm này khá vượng để bạn thực hiện những kế hoạch ấp ủ của mình. Được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên sự nghiệp của bạn thăng tiến không ngừng, thu nhập cũng tăng dần. Tài năng của tuổi Dậu được cấp trên công nhận, đồng nghiệp tin cậy tiến cử làm trưởng nhóm. Tuy bạn khá may mắn trong chuyện làm ăn nhưng đừng dại đem vận may của mình đầu tư vào trò đỏ đen. Bên cạnh đó cũng nên tránh cho vay mượn kẻo lại rước thêm nhiều buồn phiền vào người.

Tết đến, những con giáp chớ dại dấn thân vào cờ bạc kẻo tiền ‘đội nón ra đi’ lúc nào không hay - Ảnh 1
Tuổi Dậu kẻo hao tài tốn của trong trò chơi đỏ đen năm 2018 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Năm Mậu Tuất, tuổi Thìn mưu sự việc gì cũng không thành công. Vận mệnh của bạn kém nhất trong 12 con giáp. Vì vậy, đừng dại đầu tư vào những lĩnh vực không chuyên môn. Đó có thể là những cơ hội dẫn bạn đến những chỗ chết. Khi làm việc gì, bạn cũng nên suy xét cẩn thận, đừng tạo cơ hội cho tiểu nhân hãm hại, quấy phá. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên cờ bạc để tránh rủi ro hao tài tốn của.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp của bạn năm nay ở mức trung bình, không mấy khởi sắc. Vì vậy, làm việc gì cũng phải cẩn thận, tránh kiện tụng, xung đột với đồng nghiệp. Những sự việc đó chỉ khiến bạn rầu lo, rước nhiều buồn phiền vào người. Bạn dễ rơi vào tình trạng bị người khác nói xấu và hãm hại sau lưng. Khi đó hãy cố gắng giữ bình tĩnh đừng vì nóng nảy đánh mất nhiều mối quan hệ trong công việc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp giỏi kinh doanh, thu nhập cực khủng đếm tiền mỏi tay trong năm Mậu Tuất 2018

Những con giáp dưới đây trời định có tài kinh doanh, mưu lược giỏi giang. Bạn sẽ có nguồn thu nhập khá cao, đếm tiền không xuể trong năm 2018.

TIN MỚI NHẤT