Số trời đã định: 3 con giáp GIÀU NHẤT năm Kỷ Hợi, TÌNH - TIỀN - QUYỀN đều có đủ

Tâm linh - Tử vi 13/01/2019 10:30

Sách tử vi tướng số chỉ rõ, người thuộc 3 con giáp sau sẽ có năm Kỷ Hợi tỏa sáng rực rỡ với tiền đầy túi, tình đầy tim, thăng quan tiền chức ầm ầm.

Nhờ đỏ tiền, đỏ tình, đỏ quyền nên Kỷ Hợi 2019 sẽ giúp 3 con giáp sau dễ dàng sở hữu nhà lầu, xe sang, trở thành người có địa vị trong xã hội.

Số trời đã định: 3 con giáp GIÀU NHẤT năm Kỷ Hợi, TÌNH - TIỀN - QUYỀN đều có đủ - Ảnh 1
Chốn công sở Mão sẽ có được sự kiêng nể của đồng nghiệp, tín nhiệm của cấp trên và nhanh chóng thăng tiến từ giữa năm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh người tuổi Mão khôn ngoan, sắc sảo lại chân thành nên họ có thừa sự thông minh để cư xử biết điều, phải phép với mọi người. Nhờ thế, Mão được người dưng nước lã quý mến, thương yêu không khác gì ruột thịt.

Bước vào năm Kỷ Hợi, vận số của Mão sẽ thăng hoa rực rỡ. Chốn công sở Mão sẽ có được sự kiêng nể của đồng nghiệp, tín nhiệm của cấp trên và nhanh chóng thăng tiến từ giữa năm. Dẫu phải dồn khá nhiều thời gian, tâm huyết cho công việc nhưng Mão và một nửa vẫn mặn nồng, thắm thiết hơn bao giờ hết. Cả hai sẽ tha hồ tận hưởng những chuyến du lịch đắt đỏ, xa hoa mà trước nay không hề dám mơ tới.

Số trời đã định: 3 con giáp GIÀU NHẤT năm Kỷ Hợi, TÌNH - TIỀN - QUYỀN đều có đủ - Ảnh 2
Mùi hãy cứ tận dụng triệt để cơ hội trời cho thì tiền sẽ ập xuống đầu, đường công danh sẽ mở rộng thênh thang trước mắt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Là con giáp sống tình cảm, chăm chỉ lại cầu toàn nên mọi việc Mùi đều tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho mình. Chinh phục những tham vọng của bản thân, từng bước đổi đời, vươn lên làm đại gia chính là những gì Mùi đạt được.

Tử vi học có nói, chỉ cần Mùi muốn, quyết tâm đeo đuổi đến cùng chắn họ sẽ làm đâu thắng đó, thành công vang dội. Năm Kỷ Hợi là vận thế tam hợp với Mùi nên con giáp này làm gì cũng may mắn hơn người. Vậy nên, Mùi hãy cứ tận dụng triệt để cơ hội trời cho thì tiền sẽ ập xuống đầu, đường công danh sẽ mở rộng thênh thang trước mắt.

Số trời đã định: 3 con giáp GIÀU NHẤT năm Kỷ Hợi, TÌNH - TIỀN - QUYỀN đều có đủ - Ảnh 3
Kiếm bạc tỷ, mua nhà sang, đi xe xịn là chuyện dễ như trở bàn tay với Dần trong năm Kỷ Hợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Cá tính, mạnh mẽ lại quyết đoán nên Dần chưa bao giờ bỏ cuộc trước thất bại. Ngược lại, sau những vấp váp, sai lầm Dần càng tích cóp được nhiều kinh nghiệm, càng khôn ngoan chốn thương trường. Họ tỉnh táo để kiếm tiền, sỏi đời để chẳng ai có thể qua mặt, nghiêm khắc để cấp dưới nể phục nên càng ngày Dần càng phất lên như diều gặp gió.

Kiếm bạc tỷ, mua nhà sang, đi xe xịn là chuyện dễ như trở bàn tay với Dần trong năm Kỷ Hợi. Tuy nhiên, Dần đừng quá tham công tiếc việc mà bỏ bê sức khỏe kẻo một nửa của bạn sẽ lo lắng nhiều lắm đấy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp giàu bất thình lình, đổi đời sau một đêm trong Tết âm lịch Kỷ Hợi 2019

Trong tháng một âm lịch năm Kỷ Hợi 2019, top con giáp sau sẽ giàu lên nhanh chóng, tiền đổ vào nhà ào ào như thác.

TIN MỚI NHẤT