Sau ngày mai (22/10), 3 con giáp lấy rổ hứng tiền, may mắn đủ đường, sự nghiệp thăng hoa không có gì cản nổi

Tâm linh - Tử vi 21/10/2022 10:35

Sau ngày mai (22/10), 3 con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần đổi đời, công việc và tiền bạc đều đang chuyển biến tích cực.

Tuổi Mùi

Thầy phong thủy nói rằng, những người tuổi Mùi là một trong 3 con giáp bùng nổ tài lộc thời gian tới, vận khí của con giáp này trong thời điểm hưng thịnh này rất thịnh vượng và có nhiều điều đáng mong chờ.

Sau ngày mai (22/10), 3 con giáp lấy rổ hứng tiền, may mắn đủ đường, sự nghiệp thăng hoa không có gì cản nổi - Ảnh 1
Cuộc sống của bản mệnh cũng đang dần khởi sắc từng chút một, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm đều đang chuyển biến tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết thêm, thời gian qua con giáp tuổi Mùi gặp khó khăn thế nào không biết nhưng sau ngày mai (22/10), cuộc sống của bản mệnh cũng đang dần khởi sắc từng chút một, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm đều đang chuyển biến tích cực. Đặc biệt, trong thời điểm tài vận này, người tuổi này sẽ tìm được cơ hội thăng thêm thu nhập, đối với những người làm công ăn lương thì có khả năng được thăng chức, tiền lương tăng gấp bội.

Đường tài vận của những người cầm tinh con Dê đã có sự chuyển biến tích cực. Bản mệnh sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Mão

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, con giáp tuổi Mão được biết đến với tính cách hiền lành, từ тốn nhưng cũng rất sâu sắc. Người tuổi này là người có con mắt nhìn tinh tế và biết cách đoán biết suy nghĩ của người đối diện với mình. Suy cho cùng nếu bản mệnh được cấp trên trọng dụng thì Mão cần dốc toàn tâm, toàn lực cho công việc.

May mắn thay, sau ngày mai (22/10), vận khí của con giáp tuổi Mão đang trên chiều hướng đi lên. Nhờ được quý nhân giúp đỡ, con giáp tuổi Mão có cơ hội học tập, rèn luyện và nâng cao khả năng. Bản mệnh cần chú ý duy trì những mối quan hệ để tạo điều kiện cho việc phát triển sự nghiệp sau này. Hãy nhớ rằng, chỉ cần nỗ lực hết sức, con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng.

Sau ngày mai (22/10), 3 con giáp lấy rổ hứng tiền, may mắn đủ đường, sự nghiệp thăng hoa không có gì cản nổi - Ảnh 2
Con giáp tuổi Mão có cơ hội học tập, rèn luyện và nâng cao khả năng. Bản mệnh cần chú ý duy trì những mối quan hệ để tạo điều kiện cho việc phát triển sự nghiệp sau này - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dậu khá cố chấp, cứng đầu, sẽ không chịu ngừng làm việc khi chưa đạt được mục tiêu. Chỉ cần chốt được mục tiêu, con giáp này sẽ làm việc chăm chỉ cho đến khi thành công mới thôi. Đương nhiên, thành quả của sự chăm chỉ sẽ được chuyển thành tài phú, giúp bản mệnh vượng phát ngay trong những ngày tới một cách dễ dàng, của cải chất đầy kho, tiền rủng rỉnh đầy túi. 

Về đường tình duyên, tuổi Dậu rất sợ lặp lại trải nghiệm của một mối tình thất bại trong quá khứ, dù có xuất hiện đối tượng phù hợp thì con giáp tuổi này cũng chọn cách né tránh và khó có thể nắm bắt được nhân duyên. Tuy nhiên, sau ngày mai (22/10), vận đào hoa của người tuổi Dậu sẽ vượng hơn rất nhiều. Đối mặt với tình yêu mới, tuổi Dậu sẽ chủ động hơn, có nhiều hy vọng gặt hái được tình yêu đích thực chỉ ngay lần đầu tiên gặp gỡ.

Sau ngày mai (22/10), 3 con giáp lấy rổ hứng tiền, may mắn đủ đường, sự nghiệp thăng hoa không có gì cản nổi - Ảnh 3
Vận đào hoa của người tuổi Dậu sẽ vượng hơn rất nhiều. Đối mặt với tình yêu mới, tuổi Dậu sẽ chủ động hơn, có nhiều hy vọng gặt hái được tình yêu đích thực chỉ ngay lần đầu tiên gặp gỡ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Sau 12 giờ ngày 21/10/2022, 3 con giáp mở cửa ra gặp điềm lành, vận may tươi sáng, tài lộc ào ạt đổ về như thác nước, cuộc đời sung sướng làm 'ông to, bà lớn'

Sau 12 giờ ngày 21/10/2022, 3 con giáp dưới đây sẽ may mắn hơn người, được quý nhân phù trợ, cuộc sống sung túc, thịnh vượng.

TIN MỚI NHẤT