Sau ngày 19/9, 3 con giáp được Thái Tuế ban phước lành, vận mệnh thăng hoa vượng phát, giàu có không ngừng

Tâm linh - Tử vi 19/09/2022 08:22

3 con giáp này được Thái Tuế soi đường, công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi sau ngày 19/9 dương lịch.

Tuổi Mùi

Thời điểm nửa cuối tháng 9 đối với tuổi Mùi như “cá gặp nước”, có nhiều cơ hội để thăng tiến, dễ thành công và thu lợi nhuận lớn. Công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, có sự mở rộng và tăng tiến, mưu sự dễ thành. Tiền bạc cũng vì thế mà hanh thông, đời sống vật chất thêm phần dư giả. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư làm ăn, hứa hẹn tài khí vượng, có tài lộc đưa tới.

Sau ngày 19/9, 3 con giáp được Thái Tuế ban phước lành, vận mệnh thăng hoa vượng phát, giàu có không ngừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sự may mắn đó dường như được nhân lên gấp đôi trong thời gian kể từ sau ngày 19/9. Nhờ có quý nhân phù trợ nên công việc của tuổi Mùi dường như luôn diễn ra suôn sẻ, không gặp phải trở ngại gì quá lớn. Nếu đang ấp ủ ý định kinh doanh thì đây là cơ hội tốt của người tuổi Mùi. Tuy nhiên, dù được thần tài và thần may mắn chiếu cố nhưng trước kế hoạch, bản hợp đồng đầu tư nào, tuổi Mùi cũng cần phải thận trọng, cân nhắc kỹ càng nếu không mọi thứ sẽ đổ sông, đổ bể.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có vẻ bề ngoài khó gần nhưng bên trong lại sống tình cảm, biết nghĩ cho người khác và đặc biệt cực kỳ yêu thương gia đình. Người tuổi Tý khá nhạy cảm, họ biết đối nhân xử thế nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân phù trợ.

Sau ngày 19/9, 3 con giáp được Thái Tuế ban phước lành, vận mệnh thăng hoa vượng phát, giàu có không ngừng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo, sau ngày 19/9 tuổi Tý sẽ có mùa màng bội thu, gặp nhiều may mắn. Nhờ mọi thứ diễn ra tốt đẹp mà Tý tự tin hơn vào công việc của mình, mở ra cơ hội mới, đón nhận không gian phát triển tốt, tương lai đầy tươi sáng

Tuổi Tỵ

Trời sinh những người tuổi Tỵ khá thông minh và tài giỏi. Trong mắt người khác, tuổi Tỵ khá lạnh lùng nhưng bên trong lại sống tình cảm. Người tuổi Tỵ vốn mang số mệnh phú quý nhưng thuở bé vẫn chưa được hưởng. Trong cuộc sống, tuổi Tỵ có sự hiểu biết rõ ràng và luôn thích tìm tòi, học hỏi, tự tạo ra cuộc sống mà mình mong ước.

Sau ngày 19/9, 3 con giáp được Thái Tuế ban phước lành, vận mệnh thăng hoa vượng phát, giàu có không ngừng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo, bước qua ngày 19/9 sự nghiệp và quan vận của người tuổi Tỵ sẽ luôn gặp may mắn, phúc khí liên tục ập đến. Nhờ có sao Cát tinh chiếu mệnh, tuổi Tỵ làm gì cũng thành công bất ngờ. Từ đó, thu nhập của họ cũng tăng lên nhanh chóng, đụng đâu được đó.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày sau: 3 con giáp dễ trúng số đổi đời, tiền đếm mỏi tay, làm gì cũng có lộc

Dự đoán đây là thời điểm may mắn, hanh thông, tiền bạc dồi dào của 3 con giáp sau đây.

TIN MỚI NHẤT