Phụ nữ sở hữu những nốt ruồi này, tượng trưng cho sự GIÀU SANG, PHÚ QUÝ không ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 04/04/2021 07:49

Ở phụ nữ, nốt ruồi phú quý sẽ nằm ở những vị trí đặc biệt này. Người sở hữu nó sẽ có một cuộc đời giàu sang, không lo thiếu tiền của.

Nốt ruồi cạnh ngực đến nách: Vị trí này là ngân khố trong nhân tướng học. Người có nốt ruồi ở ngân khố thường tương đối giàu có, vì trước đây bộ phận này thường là nơi đựng bao hay đồng bạc nên nó cũng tượng trưng cho tiền bạc không bao giờ hết.

Phụ nữ sở hữu những nốt ruồi này, tượng trưng cho sự GIÀU SANG, PHÚ QUÝ không ai sánh bằng - Ảnh 1
Những người có nốt ruồi ở rốn bẩm sinh rất được Thần Tài phú quý. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi trên rốn: Những người có nốt ruồi ở rốn bẩm sinh rất được Thần Tài phú quý, thường là những người từ nhỏ đã sống trong bể mật, cả đời sẽ không bao giờ lo lắng về tiền bạc, nếu nốt ruồi cách rốn ba ngón tay trở xuống. Vị trí nốt ruồi này còn là biểu tượng của sự giàu sang phú quý.

Nốt ruồi trên cằm: Người có nốt ruồi ở cằm có số vượng phu ích tử, dù là do người khác ban tặng, được thừa hưởng từ cha mẹ, tự mình kiếm được thì đây đều là tài sản của người này, thuộc người có phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nhân tướng học chỉ rõ, phụ nữ có 3 nét tướng này là người GIÀU SANG, càng về hậu vận TIỀN TÀI càng nhiều, tay phải cầm vàng, tay trái cầm kim cương

Nhân tướng học có chỉ ra các nét tướng mặt của người phụ nữ có phúc tướng, số giàu sang phú quý, càng về già càng giàu hơn.

TIN MỚI NHẤT