Phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này dự báo TƯƠNG LAI vô cùng XÁN LẠN, gia đình hòa thuận, cả đời viên mãn

Tâm linh - Tử vi 04/07/2021 23:10

Xin chúc mừng những phụ nữ có 3 nét tướng này cả đời gặp nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc. Đặc biệt giàu sang phú quý hơn người.

Lòng bàn tay hồng hào, da căng bóng

Người phụ nữ sở hữu lòng bàn tay hồng hào, da căng bóng thường là người khỏe mạnh, vui vẻ, lạc quan và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Trong cuộc sống, họ là người có chí tiến thủ, giàu nghị lực vươn lên. Dù hoàn cảnh có khó khăn đến đâu, họ vẫn không dễ dàng bỏ cuộc và luôn cố gắng hết sức để vượt lên nghịch cảnh.

Phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này dự báo TƯƠNG LAI vô cùng XÁN LẠN, gia đình hòa thuận, cả đời viên mãn - Ảnh 1
Đây là người khỏe mạnh, vui vẻ, lạc quan và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Ảnh minh họa: Internet

Người có tướng tay này đều hiểu rằng không có gì tự nhiên mà có. Họ không ngừng học hỏi, cố gắng vươn lên. Phụ nữ có tướng tay này thường mang số giàu sang phú quý. Họ thường ít phải lao động chân tay và thường thành đạt với những công việc lao động trí óc liên quan đến kinh doanh, nghiên cứu, giảng dạy.

Khuôn mặt tròn trịa

Người phụ nữ có gương mặt tròn trịa, nhiều thịt, ít xương thường là người bao dung, phúc hậu, cả về tài danh và nhân duyên đều rất vượng. Người sở hữu khuôn mặt tròn thường là người tốt bụng, thương người.

Trong cuộc đời, họ thường làm nhiều điều thiện nên về hậu vận ắt gặp nhiều phúc báo. Người có tướng này vận quý nhân rất vượng. Họ đi đâu cũng có bạn bè, gặp khó khăn có người giúp đỡ, che chở. Hơn nữa, người có khuôn mặt tròn thường là người có năng lực, tố chất hơn người. Nếu gặp được cơ hội thì nhất định sẽ đạt được nhiều thành tựu.

Dái tai to dày

Căn cứ theo nhân tướng học, phụ nữ có dái tai to dày là người có mệnh tốt, về phương diện kim tiền, bạn bè hay sức khoẻ đều không tệ. Họ có tính cách khoan dung nhân hậu với người khác, đặc biệt là đối với chồng con thì rất quan tâm chăm sóc, giàu lòng cảm thông, nhiệt tình với người.

Phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này dự báo TƯƠNG LAI vô cùng XÁN LẠN, gia đình hòa thuận, cả đời viên mãn - Ảnh 2
 Phụ nữ có dái tai to dày là người có mệnh tốt, về phương diện kim tiền, bạn bè hay sức khoẻ đều không tệ. Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ như vậy có phúc khí rất lớn. Nếu vợ bạn là người phúc khí, cả nhà vì điều đó mà hòa thuận, hưởng thụ cuộc sống không lo cơm áo.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

PHÚC TƯỚNG của phụ nữ được thể hiện rõ trên GƯƠNG MẶT, với 4 nét tướng này sẽ có sự nghiệp vẻ vang, PHÚ QUÝ cả đời

Người phụ nữ nào sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thì xin chúc mừng. Bạn là người rất may mắn, không sớm thì muộn cũng trở thành đại gia, cuộc sống hào quang rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT