Phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng có 3 nét tướng này TÌNH DUYÊN LẬN ĐẬN, hôn nhân luôn gặp trắc trở

Tâm linh - Tử vi 05/05/2021 05:57

Trong nhân tướng học phụ nữ, nếu có 1 trong 3 nét tướng này thì dù bạn có xinh đẹp, giỏi giang nhưng sẽ luôn gặp “vận đen” trong tình yêu và hôn nhân.

Gò má cao

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má cao là người cứng rắn, có cái tôi lớn. Ngoài ra, họ là người mạnh mẽ, quyết đoán và độc lập trong mọi chuyện. Cũng chính vì vậy mà họ thường khó tìm được một người đàn ông có thể hòa hợp với tính cách của họ.

Ngoài ra đây còn là nét tướng sát phu, dễ xung khắc với chồng và con cái. Người phụ nữ này có thể khiến gia đình lục đục, sự nghiệp của chồng rơi vào cảnh bế tắc.

Mũi hếch

Theo nhân tướng học, phụ nữ mũi hếch là người có tính cách chua ngoa, đánh đá, khó gần. Vì vậy, họ không mấy khi được lòng người khác. Đường tình duyên, tài lộc của người phụ nữ vì thế mà cũng gặp nhiều trắc trở, truân chuyên.

Phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng có 3 nét tướng này TÌNH DUYÊN LẬN ĐẬN, hôn nhân luôn gặp trắc trở - Ảnh 1
Theo nhân tướng học, phụ nữ mũi hếch là người có tính cách chua ngoa, đánh đá, khó gần. Ảnh minh họa: Internet

Môi dưới quá dày

Nhân tướng học có nói, người phụ nữ có môi dưới quá dày so với môi trên thì thường không hạnh phúc. Trong hôn nhân sớm muộn cũng đứt gánh giữa đường, cô độc khi về già.

Đây cũng là đặc điểm của những cô nàng có đời sống tình dục cao. Cô ấy ưa mạo hiểm, thích tự mình chinh phục phái mạnh, tính tình lại quá ư là bướng bỉnh. Họ cũng là mẫu phụ nữ không thích lệ thuộc hay gắn bó lâu dài với một ai đó nên khó có được nhân duyên như ý.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xin chia buồn với 3 con giáp ĐEN ĐỦI nhất trong 15 ngày tới, THỊ PHI VÂY QUANH, tiểu nhân luôn tìm cách hãm hại

Nếu chẳng may có mặt trong 3 con giáp xui xẻo dưới này thì đừng buồn nhé. Trong 15 ngày này bạn hãy hết sức cẩn thận tiểu nhân có thể hãm hại bất cứ lúc nào.

TIN MỚI NHẤT