Xin chia buồn với 3 con giáp ĐEN ĐỦI nhất trong 15 ngày tới, THỊ PHI VÂY QUANH, tiểu nhân luôn tìm cách hãm hại

Tâm linh - Tử vi 04/05/2021 16:26

Nếu chẳng may có mặt trong 3 con giáp xui xẻo dưới này thì đừng buồn nhé. Trong 15 ngày này bạn hãy hết sức cẩn thận tiểu nhân có thể hãm hại bất cứ lúc nào.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn bình thường rất cẩn trọng lời ăn tiếng nói nhưng trong những ngày tới đây lại vướng họa thị phi từ miệng mà ra. Những lời buôn chuyện của bạn bè khiến bạn bị hiểu lầm nói xấu sau lưng và hình tượng bao lâu nay của bạn sụp đổ. Ngoài ra, công việc kinh doanh không như ý khiến cho tiền bạc sa sút. Hãy chú ý cách làm việc, đừng đầu tư sai lầm nhé.

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo, trong 15 ngày tới đây công việc của tuổi Mùi không được như ý. Công việc khó khăn, áp lực tinh thần lớn hơn trước. Đương số liên tục vướng vào rắc rối liên quan đến giấy tờ, thủ tục. Đồng thời, tuổi Mùi bị tiểu nhân đeo bám, thị phi bủa vây, quan tai khó tránh. Thương trường như chiến trường, cạnh tranh khốc liệt, cơ hội việc làm vốn đã ít nay lại khó khăn hơn.

Xin chia buồn với 3 con giáp ĐEN ĐỦI nhất trong 15 ngày tới, THỊ PHI VÂY QUANH, tiểu nhân luôn tìm cách hãm hại - Ảnh 1
Tử vi dự báo, trong 15 ngày tới đây công việc của tuổi Mùi không được như ý. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, thời gian 15 ngày tới, tài chính bất ổn, công việc đi xuống, kinh doanh thất thoát. Cần phải xem lại ngay mối quan hệ của mình, đừng có hợp tác một cách dễ dàng rồi đến lúc thua lỗ họ cũng chẳng đền bù cho bạn. Tuổi Tỵ gặp vấn đề về tình yêu, hôn nhân của bạn và người ấy không được như ý.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày 5/5/2021, những tuổi này sẽ được Thần Tài ‘GỬI TÀI LỘC’, nhờ vậy mà cuộc sống của họ trở nên giàu sang dư dả

Bạn sẽ đạt được bước đột phá đáng kể trong tháng 5 này, vì luôn được Thần Tài ủng hộ, công việc luôn thuận lợi suôn sẻ.

TIN MỚI NHẤT