Phát hờn với 3 con giáp tài vận khởi sắc, song hỷ lâm môn, 21 ngày tới ngập trong biển tiền

Tâm linh - Tử vi 08/09/2020 13:06

Trong 21 ngày tới, nhờ có thần tài dúi tiền vào tay, quý nhân đưa đường chỉ lối nên những con giáp may mắn này sẽ đắc tài đắc lộc, phát tài thật to.

Càng về cuối tháng 9/2020 những con giáp may mắn này càng đắc tài đắc lộc, sự nghiệp hiển vinh, muốn nghèo cũng khó. 

con giap may man 1
 Từ đây đến cuối tháng 9 con giáp giàu có này sẽ gặp nhiều may mắn, thăng hoa viên mãn, thức trắng đêm để đếm tiền cũng không xuể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần dù là đàn ông hay phụ nữ đều mạnh mẽ, can trường và có chí tiến thủ. Càng nỗ lực vươn lên, cống hiến hết mình con giáp tài năng này càng đắc tài đắc lộc, thành công vượt trội trong sự nghiệp.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, những ngày đầu tháng 9 của Dần khá chật vật, họ liên tục bị tiểu nhân quấy phá, kẻ xấu ngáng đường. Thế nhưng, từ đây đến cuối tháng con giáp giàu có này sẽ gặp nhiều may mắn, thăng hoa viên mãn, thức trắng đêm để đếm tiền cũng không xuể. 

con giap may man 2
Cuối năm tình tiền viên mãn, hỷ sự gõ cửa tới tấp nên Dậu chỉ việc nằm duỗi mà ăn, cứ thế mà giàu sụ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nổi tiếng hiền lành, ngay thẳng và chịu thương chịu khó nên đi đến đâu cũng được quý mến, thương yêu hết mực. Nhờ được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp hỗ trợ hết mình nên trong 21 ngày tới Dậu sẽ có cơ hội vàng để đổi đời, tiền ùn ùn chui vào két.

Chỉ cần chớp lấy thời cơ, giữ vững lập trường Dậu sẽ càng tiến xa hơn trên đường công danh. Cuối năm tình tiền viên mãn, hỷ sự gõ cửa tới tấp nên Dậu chỉ việc nằm duỗi mà ăn, cứ thế mà giàu sụ. 

con giap may man 3
 Không chỉ năm Canh Tý 2020, thần tài đeo bám còn giúp Thìn có năm 2021 chói lọi với vô số cơ hội kiếm tiền tỷ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Có số phú quý phát tài, cuộc đời như trải hoa hồng nhưng những tháng đầu năm Canh Tý 2020 con giáp này phải trầy trật lắm phen. Liên tục gặp điều không may trong cuộc sống, công việc trì trệ nên Thìn hao tài tốn của, túi chẳng còn đồng nào.

May mắn thay, bước sang tháng 9/2020 đời Thìn lại khởi sắc bất ngờ. Càng về cuối tháng Thìn càng có cơ hội thăng tiến bất ngờ, lương thưởng tăng vọt. Không chỉ năm Canh Tý 2020, thần tài đeo bám còn giúp Thìn có năm 2021 chói lọi với vô số cơ hội kiếm tiền tỷ.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Tử vi 3 tháng cuối năm 2020: Top con giáp chiến thắng nghịch cảnh, tài vận thăng hoa, gánh tiền tỷ về nhà

Nếu thuộc danh sách 3 con giáp may mắn ngút trời, giàu sang chạm đỉnh này gia chủ sẽ có những tháng cuối năm 2020 ngập trong biển tiền, sung sướng như tiên.

TIN MỚI NHẤT