Đồng hồ điểm 0h00 ngày 10/3, top 3 con giáp được lộc làm ăn "trúng số đổi đời", dễ dàng thành ĐẠI GIA, giàu sang ‘ngất trời’

Tâm linh - Tử vi 07/03/2023 13:38

Trong những ngày tới, top con giáp này có dự án trong tay có thể được mở rộng trên diện rộng, tiền bạc sẽ tăng lên, sau khi liên tục thử và sai, hy vọng sẽ gặp được quý nhân khi ra ngoài trong tương lai.

Tuổi Tỵ 

 

Con giáp này rất tin tưởng vào phán đoán của bản thân, ý kiến của người xung quanh chỉ mang tính tham khảo với họ chứ hiếm khi có thể tác động hay làm lung lay quyết định của tuổi Tỵ.

Trong nhiều trường hợp, họ cũng cố chấp và bướng bỉnh, thà đương đầu với rủi ro còn hơn nghe lời khuyên của người khác, nhưng thường thì mọi thứ sau đó đều chứng tỏ lựa chọn của họ là đúng.

Đồng hồ điểm 0h00 ngày 10/3, top 3 con giáp được lộc làm ăn 'trúng số đổi đời', dễ dàng thành ĐẠI GIA, giàu sang ‘ngất trời’  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Với những ưu điểm đó, việc cứ mãi làm công ăn lương quả thực đang lãng phí tài năng của những chú Rắn. Đó là lý do con giáp này cực kì hợp với việc kinh doanh. Hãy coi kinh doanh là nguồn sống nếu bạn thực sự có ý định trở thành một người giàu có khiến người khác phải nể trọng nhé.

Hơn nữa, trời phú cho con giáp này khả năng quản lý tài chính tài tình, nhờ thế nên họ rất ít khi rơi vào tình trạng “cháy túi” hoặc thiếu tiền. Họ luôn biết nắm bắt cơ hội và sử dụng sự thông minh nhạy bén của mình để thay đổi cuộc đời.

Tuổi Hợi

 

Người tuổi Hợi hiền hậu, biết trước sau, cư xử khéo léo. Họ luôn được mọi người yêu quý bởi tính cách biết suy nghĩ, hiền lành này. Dù vậy, họ rất có uy quyền, luôn sống tích cực, lúc nào cũng đầy năng lượng, lại rất có tài làm lãnh đạo. Họ được mọi người vừa quý  nến vừa rất tôn trọng, kính nể. Họ cần thời gian để trải nghiệm, học hỏi kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân hơn.

Đồng hồ điểm 0h00 ngày 10/3, top 3 con giáp được lộc làm ăn 'trúng số đổi đời', dễ dàng thành ĐẠI GIA, giàu sang ‘ngất trời’  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Họ sẽ dần hoàn thiện bản thân và tài năng hơn. Vì vậy, ngày 10/3 tới, họ có thể có sự nghiệp vững chắc của mình. Từ đây, họ cũng có nhiều thành tựu hơn. Sau năm 35 tuổi, tiền tài của họ sẽ sáng sủa và dồi dào. Tình duyên của họ cũng rất tốt, bạn đời hay người yêu sẽ là người mang lại nhiều vận may và hạnh phúc cho họ.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thuộc kim hoàng đạo, ngũ hành thuộc kim, người tuổi Thân sẽ tồn tại cho đến ngày 10 tháng 3 đến ngày 15 tháng 3. Khi vận vui đến, người ta hy vọng sẽ có nhiều phúc hơn ở phía trước, chỉ là mong thay đổi được hiện trạng tháng trước thường có kẻ ác ám ảnh, còn có thể cả đời sung túc phú quý. Ngoài ra, người cầm tinh con khỉ, trong 4 tháng tới, dự án trong tay có thể được mở rộng trên diện rộng, tiền bạc sẽ tăng lên, sau khi liên tục thử và sai, hy vọng sẽ gặp được quý nhân khi ra ngoài trong tương lai.

Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, giải trí.

Tử vi cuối tuần (11 - 12/3): "Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai", top 3 con giáp lập nghiệp từ con số 0, ‘hốt’ bạc tỷ - gánh tiền mỏi lưng

Vận quý nhân khá vượng vào năm này, nhờ sự chiếu cố từ họ mà cuộc sống gặp nhiều điều may mắn, công thành danh toại, làm gì cũng đại thắng, đại lợi.

TIN MỚI NHẤT