Những nàng giáp tuy có tướng mạo không xinh nhưng lại là ‘BÁU VẬT NGÀN NĂM’ phước đức ba đời mới mong lấy được

Tâm linh - Tử vi 21/04/2021 08:06

Những nàng giáp tuy có tướng mạo không xinh nhưng lại là ‘BÁU VẬT NGÀN NĂM’ phước đức ba đời mới mong lấy được

Chúng ta thường nói, nam có đào hoa vận, nữ có mệnh vượng phu. Đối với phụ nữ, việc sở hữu một dung mạo xinh đẹp, thần thái rạng ngời, thân hình tuyệt mỹ chính là niềm khát khao cháy bỏng. Tuy nhiên nếu một người phụ nữ có dung mạo chỉ bình thường nhưng có mệnh vượng phu đó mới chính là báu vật trời ban cho người đàn ông nào lấy được họ. Trong 12 con giáp, không phải ai cũng có được may mắn được trời ban cho mệnh vượng phu như thế.

Sau đây là những nàng giáp tuy có tướng mạo không xinh nhưng lại là ‘báu vật vật ngàn năm’ phước đức ba đời mới mong lấy về được:

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi sống phóng khoáng, tính tình hiền lành. Chính nhờ nét duyên ngầm này mà họ thu hút đàn ông. Với những ai còn độc thân, họ luôn được đàn ông cưa cẩm, săn đón. Với ai đã có gia đình, phụ nữ thế này luôn là mẫu hình đàn ông muốn cưới làm vợ. Phụ nữ tuổi Hợi sống tích cực, thông minh giỏi giang. Họ trông có vẻ bình thường nhưng một khi tiếp xúc, không ai có thể từ chối khí chất riêng biệt của họ.

Nữ tuổi Hợi thường mang trong mình phúc khí hơn người, có số vượng phu, vun vén gia đình chu toàn. Vì không màng danh lợi nên ít khi chạy theo sự nghiệp mà quên mất tổ ấm của bản thân.

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất được biết đến là người cực kì thông minh, tư duy nhạy bén, sắc sảo. Trước một vấn đề, người tuổi Tuất không khó để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Hơn thế nữa, cô gái tuổi Tuất thường cá tính, mạnh mẽ và làm chủ cuộc sống của mình .

Những phụ nữ tuổi Tuất có nhân phẩm bậc nhất. Họ là những người phụ nữ cởi mở, tính cách tuy có cứng nhắc đôi chút nhưng luôn trung thành tuyệt đối và chăm lo cho gia đình.

Phụ nữ tuổi Tuất sống tích cực, phóng khoáng. Họ luôn nghĩ tốt cho người khác. Họ sống thiện lương, tốt bụng, dễ thứ tha bao dung. Nhưng một khi làm chuyện có lỗi với họ, đàn ông phải hối hận cả đời. Và nếu đàn ông trân trọng họ, họ sẽ trở thành của quý khó tìm. Vì họ tài năng, thông minh nên đàn ông ở bên luôn thấy tự hào, hãnh diện.

Những nàng giáp tuy có tướng mạo không xinh nhưng lại là ‘BÁU VẬT NGÀN NĂM’ phước đức ba đời mới mong lấy được - Ảnh 1
Phụ nữ tuổi Tuất được biết đến là người cực kì thông minh, tư duy nhạy bén và vô cùng sắc sảo. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân nữ tính, tỉ mỉ và ân cần. Một khi yêu thật lòng, họ sẽ cố gắng bảo vệ đến cùng. Đàn ông luôn thích sự nữ tính, mỏng manh, dịu dàng của nàng giáp này. Không chỉ thế mà hầu hết mọi người ai cũng tính cách này của nữ tuổi Thân cả dù là người lớn tuổi hay là trẻ con.

Khi có tình cảm với ai, con giáp này luôn chăm chút quan tâm kỹ càng, họ vui tính, luôn giúp người yêu vui vẻ, thoải mái. Khi ở bên phụ nữ tuổi này, đàn ông không khi nào thấy buồn chán. Không những vậy, phụ nữ tuổi Thân lại rất đảm đang, là cánh tay trái đắc lực cho chồng. Đây là con giáp được nhiều đàn ông say mê nhất.

Tuổi Tý

Những người con gái tuổi Tý chính là sự hoạt bát, nhanh nhẹn và có nhiều tham vọng, khéo léo, linh hoạt. Phụ nữ tuổi Tý thông minh vô song, rất biết cách nâng cao giá trị bản thân.

Hơn thế nữa phụ nữ tuổi Tý còn rất mạnh mẽ và kiên cường. Họ còn thủy chung trong tình cảm, khi yêu là hết mình hết lòng. Cũng nhờ khí chất này mà họ trở nên nổi bật trong mắt đàn ông. Và dù làm chuyện gì, họ cũng cố gắng hết sức mình. Họ giỏi giang, lại được nhiều người giúp sức để thăng tiến.

Khi làm vợ làm mẹ các cô nàng này luôn biết cách làm cho không khí gia đình tràn ngập niềm vui và sự thoải mái. Họ biết cách thu vén gia đình, luôn giữ thể diện cho chồng con, hơn nữa lại rất có tài ngoại giao nên đối nội đối ngoại một tay đều lo trong ấm ngoài êm. Họ luôn được chồng yêu thương, chăm sóc và chiều chuộng như báu vật.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Bước sang tháng 5 dương lịch, 3 con giáp PHÁT TÀI PHÁT LỘC, vận khí lên hương, vạn sự hanh thông

Trong tháng 5 dương lịch này, chúc mừng 3 con giáp gặp nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc đủ đầy, tình duyên vượng vận.

TIN MỚI NHẤT