Nhìn vào 3 điểm này, biết ngay tướng mạo người đối diện có ĐÁNG TIN CẬY để hợp tác làm ăn hay không?

Tâm linh - Tử vi 21/04/2021 08:05

Chữ tín là một yếu tố vô cùng quan trọng trong kinh doanh và cả trong cuộc sống. Nhìn một vài nét tướng trên mặt người đối diện có thể biết được người đó có đáng tin cậy hay không.

Ấn đường hồng hào, rộng phẳng

Ấn đường là bộ vị đại diện cho khí chất của một người, đặc biệt là đàn ông, đây cũng là vị trí thể hiện cung Mệnh trên khuôn mặt, đại diện cho số mệnh tốt xấu, tính cách lành dữ của người đó.

Khu vực ấn đường rộng rãi, bằng phẳng, hồng hào là người không chỉ có đầu óc thông tuệ mà còn rất kiên trì, có ý chí, làm việc cẩn trọng gọn gàng, quan hệ xã giao khéo léo chân thật.

Người này vận khí tốt, tính cách đàng hoàng ngay thẳng, có thể tin tưởng nhất là trong công việc, hợp tác làm ăn hoặc cộng tác cùng xây dựng sự nghiệp.

Ánh mắt trong sáng, rõ ràng

Theo nhân tướng học, tướng mạo của người đáng tin cậy thể hiện rõ nét nhất ở đôi mắt có thần, ánh nhìn trong sáng tươi tắn, tỉ lệ lòng trắng và con người hài hòa.

Nhìn vào 3 điểm này, biết ngay tướng mạo người đối diện có ĐÁNG TIN CẬY để hợp tác làm ăn hay không? - Ảnh 1
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, người có đôi mắt đẹp và thánh thiện chứng tỏ tâm hồn thiện lương. Ảnh minh họa: Internet

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, người có đôi mắt đẹp và thánh thiện chứng tỏ tâm hồn thiện lương, có thể tin tưởng. Khi có ý định qua lại với bất cứ ai, hãy nhìn thẳng vào đôi mắt của họ để có đánh giá chuẩn xác nhất.

Lông mày gọn gàng, ngay ngắn

Tướng mạo của người đáng tin cậy thì lông mày đường nét rõ ràng, hình dáng đẹp mắt, sắp xếp gọn gàng. Người này có năng lực lại biết cách sắp xếp công việc, làm người nguyên tắc nhưng không cứng nhắc, giữ lời hứa và giỏi về thương lượng, đàm phán.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Đúng 0h ngày 22/4, top 3 con giáp xứng danh CON CƯNG THẦN TÀI, “trúng số đổi đời” mua nhà tậu xe chỉ là chuyện nhỏ

Vận may ập đến, 3 con giáp này chẳng cần phải đi tìm tài lộc ở đâu xa mà tài lộc sẽ tự tới với bạn tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh đầy ví.

TIN MỚI NHẤT