Những điều bất ngờ đang chờ đợi 12 con giáp trong tuần mới

Tâm linh - Tử vi 29/10/2017 05:08

Tuần này, 12 con giáp sẽ có cuộc sống như thế nào? Hãy cùng khám phá nhé!

Những điều bất ngờ đang chờ đợi 12 con giáp trong tuần mới - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Tuần này bạn sẽ có khá nhiều ý tưởng hay ho cùng với tâm trạng thoải mái, các mối quan hệ cũng trở nên dễ chịu. Tình yêu sẽ là mối quan tâm lớn của tuổi Tý, biết đâu chừng bạn sẽ "trúng tiếng sét ái tình" với một anh chàng nào đó đấy. Hãy hạn chế ăn đồ ngọt nhé, có thể bạn đang mắc phải một số bệnh về răng miệng đó.

Tuổi Sửu

Những vấn đề trong gia đình có thể đang làm bạn cảm thấy khó chịu, tuy nhiên, có nhiều cách để khiến mọi thứ dễ thở hơn, điều đó phụ thuộc vào thái độ của bạn. Trong công việc hiện tại, hãy kiên trì và tỏ ra cho cấp trên thấy được khả năng của bạn. Còn trong cuộc sống vợ chồng, tuần này có thể sẽ xảy ra một số mâu thuẫn và hiểu nhầm, hãy ngồi lại và thẳng thắn với nhau, cùng nhau giải quyết vấn đề bạn nhé. Bên cạnh đó, các bệnh về đường hô hấp cũng đang đe dọa bạn đó.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới cho rằng bạn hãy cẩn thận với những lời mời ngọt ngào, đầy cám dỗ của người khác. Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đồng ý bất kì lời mời nào. Nếu có thể, bạn hãy đi xa một vài ngày để bớt đi những căng thẳng đã có từ tuần trước. Trong vấn đề tài chính và tình cảm, hãy tin tưởng vào bản thân mình nhé. Đây là một tuần lễ tốt để lên kế hoạch cho tương lai nếu bạn có ý định kết hôn đó.

Tuổi Mão

Năng lượng của bạn trong tuần này khá dồi dào, tuy nhiên, các quyết định của bạn đôi khi quá bốc đồng và vội vã. Một người bạn sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích đấy. Thời tiết tuần này khá thuận lợi cho những hoạt động ngoài trời mà bạn đang lên kế hoạch. Nếu bạn đang cô đơn, tuần này sẽ mở ra cho bạn cơ hội để gặp gỡ và giao lưu đó, hãy nắm bắt nhé.

Tuổi Thìn

Hãy cố gắng kiểm soát tâm trạng của mình và đừng giận cá chém thớt nhé. Trong công việc, bạn đã cố gắng giải quyết các nhiệm vụ được giao nhưng lại không được cấp trên đánh giá cao. Trong chuyện tình yêu, hãy tôn trọng quyền riêng tư của người ấy nhé, bởi nếu không mối quan hệ của bạn sẽ đi đến rạn nứt đấy. Tình hình tài chính của bạn trong tuần này khá triển vọng.

Tuổi Tỵ

Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và đôi chút nản lòng, hãy sống chậm lại một chút, dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu bạn đang cô đơn, sắp tới có thể bạn sẽ gặp ai đó khiến bạn hạnh phúc. Còn nếu bạn đã lập gia đình, những gì nửa kia làm cho bạn khiến bạn đắm chìm trong mật ngọt. Trong công việc, sẽ có những cơ hội mới được mở ra, hãy đón nhận nhé.

Tuổi Ngọ

Tình yêu của bạn có lẽ cần thêm nhiều tương tác hơn, hãy trò chuyện và tâm sự với nhau nhiều hơn nhé. Tuần này, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn, và khả năng thành công cao hơn trong các dự án. Tài chính ổn định khiến bạn có thể chi tiêu mà không đắn đo quá nhiều.

Tuổi Mùi

Nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy uống nhiều nước trái cây và nuông chiều bản thân một chút. Mong muốn giải quyết triệt để vấn đề và để củng cố thêm kiến thức là điều đang thúc đẩy bạn đi lên. Trong công việc, sự nghiêm túc sẽ đem lại cho bạn hiệu quả nhưng những ý tưởng sáng tạo của bạn thì không được mọi người đồng tình lắm. Tuần này bạn có vẻ hấp thụ khá nhiều đồ ăn, hãy cẩn thận với những bệnh về dạ dày nhé.

Tuổi Thân

Trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm nghiêm trọng. Tiền vào túi bạn không đáng kể, hãy tránh đầu tư vào những khoản mạo hiểm. Trong mối quan hệ với gia đình, có thể tuổi Thân sẽ phải nhượng bộ để giữ hòa khí. Ngoài ra, thời tiết thay đổi đột ngột dễ khiến bạn mắc bệnh viêm họng đấy.

Tuổi Dậu

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái mọi nơi mọi lúc và hoàn toàn tin tưởng vào chính mình. Tình yêu của bạn sẽ trôi qua một cách yên bình và dễ chịu. Tuần này, bạn không gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, nên hãy tránh những dự án đầu tư đầy tính may rủi nhé. Đồng thời, hãy tránh tất cả những thực phẩm gây hại cho dạ dày và những chất kích thích, vì hãy nhớ, sức khỏe của bạn phụ thuộc vào chính bạn.

Tuổi Tuất

Tuần này bạn có xu hướng trở nên lo lắng thái quá. Đừng cố gồng mình lên. Trong công việc, bạn có thể sẽ nhận được những dự án thú vị và những hợp đồng béo bở. Một khoản tiền sẽ bất ngờ ấp đến lấp đầy hầu bao của bạn, chúc mừng tuổi Tuất nhé. Trong hôn nhân, bạn sẽ gặp phải vài bất đồng và mâu thuẫn với nửa còn lại trong chuyện chi tiêu.

Tuổi Hợi

Tuần này sức khỏe của bạn khá tốt, nhưng hãy hạn chế ăn quá nhiều và nhất là đừng có ăn đêm. Bạn đủ thông minh để từ bỏ những dự án nằm ngoài khả năng của mình, nhưng bạn lại đang tự tin quá đà, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì nhé. Hãy cẩn thận với lời ăn tiếng nói của mình, nếu không có thể bạn sẽ khiến người xung quanh buồn phiền đó.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 23/10 đến 29/10/2017 mới nhất cực chuẩn, cực hay

Tử vi tuần mới từ ngày 23/10 đến 29/10/2017 mới nhất cho biết sự nghiệp, tình duyên, vận hạn của 12 con giáp trong tuần này.

TIN MỚI NHẤT