Nhận diện đàn ông có số mệnh sợ vợ, trời sinh có "Thân cư Thê" trong lá số tử vi

Tâm linh - Tử vi 19/10/2017 05:15

Trong lá số tử vi, người ta thường thấy có xuất hiện "thân cư thê" và họ thường coi đây là những người có "số sợ vợ". Điều này có đúng không?

Thân cư Thê có nghĩa là gì?

Trong lá số tử vi, mối quan hệ vợ chồng được thể hiện qua cung Phu Thê. Cung này của người đàn ông có tầm quan trọng không kém gì hai cung chính là Quan Lộc và Tài Bạch. Chúng ta vẫn thường nghe câu: “Sau lưng một người đàn ông thành công là một người đàn bà đảm đang tài giỏi.”

Đàn ông có thân cư Thê có nghĩa là cuộc đời đương số chịu ảnh hưởng của vợ. Thân cư Phu cũng vậy, chịu ảnh hưởng thì rời ra không được. Thế tại sao chồng lại sợ vợ? Đó là khi cung Thê có quyền tinh. Vợ mà có quyền thì ông chồng phải sợ. Các cách quyền tinh ở cung Thê gồm có:

- Thiên tướng, Quốc ấn (mạnh)

- Tướng quân, Quốc ấn (mạnh vừa)

- Hóa quyền

- Khôi Việt

- Tử vi, Tả Hữu

- Thiên phủ, Tả Hữu

Được biết một ông có quyền chức lớn, ra ngoài hét ra lửa, ai cũng phải sợ. Thế mà ở nhà, khi bà hét, ông run lên cầm cập, len lét rút vào một xó không dám ho he. Chỉ tại ở cung Thê của ông, có mấy cách quyền tinh chập lại. Ông sợ thật và bà cũng thật sự biểu lộ quyền oai theo sở thích của bà.

Nhận diện đàn ông có số mệnh sợ vợ, trời sinh có 'Thân cư Thê' trong lá số tử vi - Ảnh 1

Chỉ tại ở cung Thê của ông, có mấy cách quyền tinh chập lại. (Ảnh minh họa)

Đặc điểm nhận biết những người có Thân cư Phu Thê

Điều này chúng ta sẽ thấy rõ ràng và đậm nét trong mẫu người Thân cư Phu Thê. Những người sinh vào giờ Tỵ (từ 9h tới 11h) hoặc giờ Hợi (từ 21h tới 23h) thì Thân sẽ nằm vào cung Phu Thê.

Người Thân cư Phu Thê thường gặp người chồng hoặc vợ mình trong một hoàn cảnh rất đặc biệt. Họ gặp nhau và có tình cảm với nhau như đã quen biết nhau từ kiếp trước, nay lại gặp nhau để tiếp tục dệt nên mộng đẹp hoặc trả tiếp cho xong cái duyên nợ chưa tròn, tùy theo lá số của mỗi người.

Nhận diện đàn ông có số mệnh sợ vợ, trời sinh có 'Thân cư Thê' trong lá số tử vi - Ảnh 2

Mẫu người Thân cư Phu Thê có nhiều nét đặc biệt, nhất là trên lãnh vực tình cảm. (Ảnh minh họa)

Trong lĩnh vực tình cảm, người Thân cư Phu Thê thường có một cuộc sống khăng khít với nhau, cho dù trong những trường hợp cuộc sống không được hạnh phúc hay gặp những hoàn cảnh ngang trái, dường như có một sợi dây vô hình nào đó cứ buộc chặt họ lại với nhau, không chia ly dễ dàng như những người khác.

Ngoài sự ràng buộc trong vấn đề tình cảm, người Thân cư Phu Thê còn có sự ràng buộc trong lãnh vực nghề nghiệp. Hầu hết họ và vợ hoặc chồng của họ là những người làm cùng ngành nghề hay cùng chung một cơ sở thương mại với nhau. Có thể không cùng nghề nghiệp nhưng công việc của hai người luôn có sự liên hệ và hỗ trợ cho nhau.

Có phải những người Thân cư Phu Thê là có số nhờ chồng hoặc vợ hay không? Điều này phụ thuộc vào sự liên quan giữa cung Phu Thê và cung Mệnh của người đó. Người có Thân cư Phu Thê, nếu Mệnh của đương số yếu hơn cung Phu Thê (Mệnh nhược Phu Thê cường) có nghĩa là người vợ hoặc chồng của đương số có khả năng hơn người bạn đời về mọi mặt từ trong nhà đến những giao tiếp ngoài xã hội.

Ngược lại, nếu cung Mệnh của đương số tốt đẹp, sáng sủa hơn cung Phu Thê (Mệnh cường Phu Thê nhược) thì đây không phải là số nhờ chồng hoặc vợ. Trường hợp này thông thường thì hai người cùng làm chung một ngành nghề hay cùng chung một cơ sở làm ăn, họ cùng góp sức tạo dựng với nhau trong cuộc sống chung.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

3 con giáp cứ rỗng túi là ra đầu ngõ lại có tiền ào ạt trong tháng 11/2017

Sang tháng 11/2017, những con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn tiền tài nhất.

TIN MỚI NHẤT