Năm 2023: Thời tới cản không được: 3 tuổi ăn lộc Tổ tiên, vận may bao phủ, tài lộc đầy mình, in tiền như máy, mua nhà biệt thự, sắm xe sang chỉ trong nháy mắt

Tâm linh - Tử vi 13/09/2022 12:32

Tử vi trong năm tới có 3 con giáp dưới đây sẽ gặt hái được nhiều thành tựu khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có một khí chất cao quý trời sinh, điều này có lẽ là do tính cách của các bạn quyết định.

Người tuổi Thìn cũng luôn tạo cho người khác cảm giác họ mạnh mẽ, có ưu thế ở mọi phương diện khác trong đó phải kể đến tài vận của các bạn rất vượng, do đó mà đời sống kinh tế của các bạn rất khá.

Năm 2023: Thời tới cản không được: 3 tuổi ăn lộc Tổ tiên, vận may bao phủ, tài lộc đầy mình, in tiền như máy, mua nhà biệt thự, sắm xe sang chỉ trong nháy mắt - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Trong công việc, người tuổi Thìn luôn cho người khác thấy rằng các bạn là tuýp người làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, vì thế mà các bạn ít phạm sai lầm trong sự nghiệp.

Năm 2023, cộng với vận thế về đường sự nghiệp rộng mở nên công việc của người tuổi Thìn phát triển khá nhanh chóng và thuận lợi.

Tuổi Thân

Đa số người tuổi Thân có tính cách hướng ngoại, có thể kết bạn với tất cả mọi người xung quanh, nhiều mối quan hệ xã hội tốt. Người tuổi Thân thường độc lập, tự chủ, muốn tự mình làm mọi việc.

Con giáp này không chờ đợi sự giúp đỡ của người khác, không muốn làm phiền đến những người xung quanh.

Năm 2023: Thời tới cản không được: 3 tuổi ăn lộc Tổ tiên, vận may bao phủ, tài lộc đầy mình, in tiền như máy, mua nhà biệt thự, sắm xe sang chỉ trong nháy mắt - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Năm 2023, tài vận của tuổi Thân được dự báo là sẽ vượng phát, sự nghiệp thăng tiến. Người làm công ăn lương được công nhận năng lực, những cố gắng được đền đáp xứng đáng.

Từ giờ đến sang năm, vận may liên tiếp gõ cửa nhà tuổi Thân. Con giáp này có thể thăng quan tiến chức, tăng lương hoặc tìm được công việc tay trái tăng thêm thu nhập. Người làm kinh doanh cũng phát triển rực rỡ, thu lời nhiều hơn.

Tuổi Dần

Tài lộc của người tuổi Dần có những bước nhảy vọt đáng kinh ngạc trong tuần mới này. Người làm ăn kinh doanh có thể nhận được những mối đầu tư triển vọng.

Mạng lưới khách hàng, đối tác bạn gây dựng từ trước đó dần mang lại cho bạn những tác động tích cực. Hãy nhanh chóng nắm bắt những cơ hội mà người thân quen mang lại, bạn sẽ còn làm ăn lớn hơn nữa trong tương lai.

Năm 2023: Thời tới cản không được: 3 tuổi ăn lộc Tổ tiên, vận may bao phủ, tài lộc đầy mình, in tiền như máy, mua nhà biệt thự, sắm xe sang chỉ trong nháy mắt - Ảnh 3
 Ảnh minh họa

Cuối năm tài lộc về nhà ào ào, Con giáp này có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, Tuổi Dần cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Dưới sự nâng đỡ của cát tinh Thiên Đức, với người làm công ăn lương, chỉ cần bạn cố gắng không ngừng thì mọi khó khăn dần dần sẽ được khắc phục mà thôi. Bên cạnh đó, xung quanh bạn vẫn luôn có những người bạn tốt sẵn sàng lắng nghe bạn tâm sự.

Trải qua nhiều khúc mắc vào đầu tuần thì cuối tuần chính là thời điểm bạn khẳng định bản lĩnh, thu về kết quả tích cực.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

TIN MỚI NHẤT