Mặc ai cưới nhau rồi ly hôn, những cặp giáp này nếu kết hôn sẽ hạnh phúc suốt đời, công danh sự nghiệp tấn tới, tiền vào như nước

Tâm linh - Tử vi 23/04/2020 12:12

Theo tử vi dự đoán, những cặp giáp này nếu kết đôi sẽ thuận lợi trong hôn nhân, thuận buồm xuôi gió trong công việc.

Ngọ và Mùi   

Cặp đôi con giáp Ngọ và Mùi cùng tin tưởng, nương tựa vào nhau để sống. Cả hai sẵn sàng hy sinh cho nhau, đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả.

Nam Ngọ và nữ Mùi: Nam tuổi Ngọ chúa ghét sự cô đơn, thích tự do bay nhảy đó đây để tìm nguồn cảm hứng mới lạ. Nữ tuổi Mùi lại có tuyệt chiêu riêng biệt để có thể giữ được trái tim chàng trai tuổi Ngựa.

Nữ Ngọ và nam Mùi: Đàn ông tuổi Mùi nhạy cảm, trí tưởng tượng phong phú và thường có tài năng nghệ thuật. Nữ tuổi Ngọ lại có lối tư duy thực tế, luôn tìm ra cách để biến những ước mơ của chàng trai tuổi Mùi trở thành hiện thực, là “trợ thủ” đắc lực cho đối phương.  

Mặc ai cưới nhau rồi ly hôn, những cặp giáp này nếu kết hôn sẽ hạnh phúc suốt đời, công danh sự nghiệp tấn tới, tiền vào như nước - Ảnh 1

Tuổi Dần và tuổi Thìn

Người tuổi Dần khí phách hiên ngang, dám làm dám chịu, nhiệt tình, phóng khoáng, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Người tuổi Thìn lại có con mắt tinh tường, cái nhìn sâu rộng về tương lai và thái độ quyết đoán. Nếu hai con giáp này “liên thủ”, công việc đảm bảo sẽ thuận lợi.

Ngoài ra, tính cách nôn nóng của người tuổi Dần sẽ được sự bao dung và rộng lượng của người tuổi Thìn chế ngự. Ngược lại, lối sống lý tưởng hóa mọi chuyện của người tuổi Thìn sẽ được cái nhìn thực tế và nhạy bén của người tuổi Dần dung hòa.

Mặc ai cưới nhau rồi ly hôn, những cặp giáp này nếu kết hôn sẽ hạnh phúc suốt đời, công danh sự nghiệp tấn tới, tiền vào như nước - Ảnh 2

Tuổi Tý và tuổi Sửu

Người tuổi Tý có tính cách linh hoạt, năng động còn người tuổi Sửu lại chân thành, đôn hậu. Thái độ làm việc của người tuổi Tý rất tích cực, trong khi người tuổi Sửu nỗ lực, chăm chỉ. Khi người có trí tuệ thông minh như tuổi Tý kết hợp với người tuổi Sửu chân thật, chất phác, mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công mỹ mãn.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa trí cầu tiến và tinh thần trách nhiệm cao giữa hai tuổi này sẽ tạo nên hiệu quả công việc thần tốc. Tính cách hai tuổi này bổ trợ cho nhau, bù đắp những nhược điểm còn thiếu và giúp đôi bên cùng hoàn thiện bản thân.

Mặc ai cưới nhau rồi ly hôn, những cặp giáp này nếu kết hôn sẽ hạnh phúc suốt đời, công danh sự nghiệp tấn tới, tiền vào như nước - Ảnh 3

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

3 nàng giáp số phận thường dân nhưng có cốt cách nữ hoàng, càng già càng giàu

Theo tử vi con giáp, đây là những nàng giáp dù sinh ra trong gia đình bình thường nhưng cốt cách cao sang, phúc khí dồi dào, càng già càng giàu có hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT