Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần đầu tiên của năm Kỷ Hợi 2019

Tâm linh - Tử vi 05/02/2019 05:01

Tuần nghỉ Tết này, những người cầm tinh con hổ có nhiều thời gian dành cho gia đình và bạn bè hơn. Cả năm bận rộn với công việc, đây cũng chính là lúc để bạn hâm nóng lại chuyện tình cảm của mình.

Tuổi Tý

Tuần mới này sẽ là một tuần với nhiều những cảm xúc vui buồn xen lẫn nhau cho tuổi Tý. Bạn được khuyên không nên đặt quá nhiều cảm xúc cá nhân của mình vào những việc cần nhiều đến lý trí, điều đó có thể cản trở cuộc sống hiện tại của bạn. Tài chính của bạn duy trì ổn định trong tuần này, nhìn chung, bạn sẽ có những ngày đầu năm khá rủng rỉnh. Tuy vậy, chuyện tình cảm lại là chuyện bạn cần phải suy nghĩ nhiều. Đối với người ấy, bạn cần phải giao tiếp nhiều hơn, đồng thời tỏ ra nghiêm túc hơn với mối quan hệ hiện tại để cứu vãn tình hình.

Tuổi Sửu

Tuần này tuổi Sửu bỗng nhận ra thế giới bên ngoài thực ra lại thú vị hơn rất nhiều so với những gì bạn tưởng tượng. Thời điểm này, bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm phong phú cho cuộc sống của mình. Tuần này, tuổi Sửu chi tiêu ít hơn so với tuần trước, tuy vậy, bạn vẫn cần phải tiết kiệm hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ vào giữa tuần, điều này cũng báo hiệu cho một năm mới vô cùng bội thu. Sức hút của tuổi Sửu độc thần trong tuần này cực kì lớn, bạn sẽ dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ mới trong các buổi gặp mặt đầu năm.

Tuổi Dần

Tuần nghỉ Tết này, những người cầm tinh con hổ có nhiều thời gian dành cho gia đình và bạn bè hơn. Cả năm bận rộn với công việc, đây cũng chính là lúc để bạn hâm nóng lại chuyện tình cảm của mình. Nhìn chung, đầu năm đầu tháng cuộc sống của tuổi Dần khá suôn sẻ. Những người độc thân sẽ sớm thoát khỏi cuộc sống cô đơn, chỉ cần bạn chủ động và tự tin hơn thì mọi sự sẽ chóng thành. Về phương diện tài chính có dấu hiệu ổn định, tuy vẫn phải chi tiền cho các khoản cần thiết nhưng không quá nhiều.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần đầu tiên của năm Kỷ Hợi 2019 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đây là một tuần vô cùng thảnh thơi và nhàn nhã với tuổi Mão. Nhìn chung, mọi công việc dành cho năm mới đã hòm hòm khiến bạn có thể dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn. Đối với tuổi Mão, tiền bạc không phải là vấn đề ưu tiên nên ít hay nhiều thì bạn vẫn vui vẻ đón Tết như thường. Thế nên trông tuổi Mão lúc nào cũng lạc quan, yêu đời. Chuyện tình cảm của bạn có dấu hiệu đi xuống trong tuần này, hai bạn dễ để xảy ra tranh cãi, giận dỗi nhau chỉ vì những chuyện khá nhỏ nhặt. 

Tuổi Thìn

Tuần này, thái độ của tuổi Thìn sẽ quyết định tất cả. Sự lạc quan, tự tin và yêu đời của bạn sẽ đem đến cho bạn một tuần đầy may mắn và hạnh phúc. Đầu tuần, vận đào hoa tăng cao khiến tuổi Thìn độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ được đối tượng thích hợp. Tuy vậy, lời khuyên cho bạn là hãy phát triển mối quan hệ theo hướng bạn bè trước, chớ vội đánh nhanh thắng nhanh rồi lại tan nhanh. Càng về cuối tuần, chỉ số tài vận của bạn càng tăng lên. Tuy vậy, vẫn không nên tiêu xài quá hoang phí. 

Tuổi Tỵ

Tuần này tuổi Tỵ sẽ nhận được rất nhiều những lời mời tân niên với bạn bè, người thân. Đây được dự là một tuần bận rộn cho bạn, hết chạy "sô" này lại đến "sô" khác. Bước sang năm mới, tuổi Tỵ bỗng có những suy nghĩ trưởng thành và chín chắn hơn. Do vẫn cảm thấy chưa muốn bị ràng buộc, tuổi Tỵ độc thân sẽ từ chối lời tỏ tình ngọt ngào từ một đối tượng. Một vài chi phí nhỏ sẽ phát sinh trong tuần này, tuy vậy bạn vẫn giữ ổn định được dòng tiền của mình nên không phải lo lắng quá nhiều.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần đầu tiên của năm Kỷ Hợi 2019 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuần này, tuổi Ngọ rất dễ mắc sai lầm khi nhận ra bản thân không đạt được những điều như mong muốn. Năm mới đến cũng là lúc bạn nhìn lại một năm đã trôi qua, đúc rút cho mình những kinh nghiệm và hướng đến tương lai phía trước. Tuy những gạch đầu dòng năm trước không thực hiện được nhưng tuổi Ngọ cũng đừng thấy thế làm buồn. Hãy nhìn vào mặt tích cực và hướng đến những gì bạn đã đạt được trong cả năm. Trong chuyện tình cảm, một số mâu thuẫn giữa hai người đang ngầm lớn mạnh, nếu không thẳng thắn hơn với nhau thì rất dễ đường ai nấy đi.

Tuổi Mùi

Tuần đầu tiên của tuổi Mùi trong năm mới Kỷ Hợi sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ và may mắn. Nhờ vận quý nhân phù trợ, luôn bên cạnh mà mọi khó khăn bạn đều vượt qua được hết. Trong chuyện tình cảm, những mâu thuẫn giữa các cặp đôi sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa, tình cảm giữa cả hai ổn định trở lại thậm chí còn mặn nồng hơn trước. Sức hút của những người độc thân cũng tăng lên đáng kể, đây là cơ hội tốt để tuổi Mùi thoát khỏi kiếp độc thân đấy. Tài vận của bạn có xu hướng tăng dần đến cuối tuần. 

Tuổi Thân

Đầu tuần, tuổi Thân được dự báo có dấu hiệu hao hụt tài chính. Tất cả là do sở thích mua sắm cảu tuổi Thân. Bạn thường xuyên mua những món đồ không cần thiết, ít khi không dùng đến, thậm chí mua về chẳng một lần ngó mắt tới. Vì thế mà tiền dù làm ra nhiều thì lúc nào cũng thiếu. Đầu năm là lúc bạn phải nghiêm túc nhìn lại bản thân và hạ quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân có thể sẽ lên kế hoạch đi du lịch cùng với người ấy trong những ngày đầu xuân này để vun đắp tình cảm. Còn những tuổi Thân đang lẻ bóng, dù có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới nhưng bạn vẫn chưa tìm được một người thực sự thích hợp.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần đầu tiên của năm Kỷ Hợi 2019 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuần này tuổi Dậu khá rảnh rỗi, bạn sẽ không phải làm gì ngoài việc đi chơi cùng bạn bè và gia đình. Nhìn chung, tuổi Dậu sẽ có một kì nghỉ Tết tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Đồng thời, vì những mối lo toan hàng ngày của bạn cũng được dẹp sang một bên mà tâm trạng của bạn cũng thoải mái và thư thái hơn. Chuyện tình cảm của những người tuổi Dậu đã có đôi sẽ vô cùng viên mãn, hai bạn đạt được đỉnh cao của sự thăng hoa và sớm đưa ra quyết định trọng đại. Bên cạnh đó, tài vận của tuổi Dậu được dự là không hề tệ, thậm chí không cần phải lo lắng về tiền bạc.

Tuổi Tuất

Tuần này, tử vi dự rằng tuổi Tuất sẽ trải qua những diễn biến tốt đẹp trong chuyện tình cảm. Đó cũng là may mắn đầu xuân dành cho bạn. Cơ hội để người tuổi Tuất độc thân tìm gặp được tình yêu đích thực của đời mình là tương đối cao. Hãy luôn xuất hiện thật tự tin, xinh đẹp và quyến rũ để tạo ấn tượng tốt ngay từ ban đầu nhé. Thời điểm này, tuổi Tuất ý thức cao được việc tiết kiệm tiền bạc, vì vậy bạn bắt tay vào lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, đồng thời không mua sắm quá đà như trước nữa.

Tuổi Hợi

Tuần nghỉ lễ này sẽ là một tuần nghỉ ngơi đúng nghĩa dành cho tuổi Hợi. Bạn không muốn ra ngoài đường và chỉ muốn dành cả 7 ngày ở trong nhà, nghỉ ngơi, xem những bộ phim yêu thích và lướt web. Bạn cũng muốn được dành nhiều thời gian hơn bên những bữa cơm cùng gia đình. Chuyện tình cảm của tuổi Hợi phát triển tương đối ì ạch, đặc biệt là sự thiếu quyết đoán, không rõ ràng của bạn sẽ khiến đối phương nghi ngờ và buồn bã. Tuần này, do ít ra ngoài nên tài chính của bạn được bảo toàn đầy đủ. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Trời sinh 3 con giáp không ngừng nỗ lực cố gắng, bước qua năm Kỷ Hợi tài vận dồi dào, phú quý lâm môn

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp trời sinh tính tình hiền lành, luôn chăm chỉ làm việc nên được thần tài chiếu cố và các vị thần may mắn phù trợ.

TIN MỚI NHẤT