Khổ vậy đủ rồi, bước sang tháng 10 top con giáp sau sẽ bùng nổ tài lộc, giàu nhất thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 11/09/2018 16:06

3 con giáp sau sẽ đổi đời ngoạn mục, dù nghèo kiết xác cũng vươn lên làm đại gia khét tiếng khiến ai cũng ganh tỵ.

Nhờ được sao may mắn chiếu mệnh 3 con giáp sau sẽ giàu nhất thiên hạ, bùng nổ tài lộc trong những tháng cuối năm 2018.

Khổ vậy đủ rồi,  bước sang tháng 10 top con giáp sau sẽ bùng nổ tài lộc, giàu nhất thiên hạ  - Ảnh 1
Ngoài tài lộc, công danh của Thân xán lạn tưng bừng, thăng quan tiến chức là chuyện hiển nhiên - Ảnh minh họa: Internet

Top 1: Tuổi Thân

Thân là con giáp nhanh nhẹn, thông minh và nhìn xa trông rộng nên luôn là người tiên phong trong công việc, có thừa sự sáng tạo để tự bứt phá chính mình. Tuy nhiên, do bị vận xấu đeo bám nên dù dốc cạn tâm huyết Thân cũng thất bại đủ đường.

Tuy nhiên, bước chân vào tháng 10/2018 Thân hãy mừng thầm vì lộc lá từ trên trời rơi xuống sẽ khiến túi bạn lúc nào cũng đầy tiền. Ngoài tài lộc, công danh của Thân xán lạn tưng bừng, thăng quan tiến chức là chuyện hiển nhiên. Quả không ngoa khi nói Thân là con giáp đổi đời sau một đêm, muốn gì được nấy trong những tháng cuối năm nay.

Khổ vậy đủ rồi,  bước sang tháng 10 top con giáp sau sẽ bùng nổ tài lộc, giàu nhất thiên hạ  - Ảnh 2
Tý muốn nghèo cũng không được, đếm tiền đến mỏi tay vẫn không hết - Ảnh minh họa: Internet

Top 2: Tuổi Tý

Vì Mậu Tuất 2018 là năm đại cát đại lợi của người tuổi Tý nên họ làm gì cũng thành công, thu về lợi nhuận kếch xù. Nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh hay buôn bán Tý hãy mạnh tay chi tiền, bởi bạn cho một sẽ thu về gấp trăm nghìn lần, phát đạt ngoài tầm kiểm soát.

Lúc này, Tý muốn nghèo cũng không được, đếm tiền đến mỏi tay vẫn không hết. Nhờ giàu có, sung túc Tý có điều kiện chăm sóc, hỗ trợ cho gia đình mình nên gia đạo càng an yên, hạnh phúc hơn.

Khổ vậy đủ rồi,  bước sang tháng 10 top con giáp sau sẽ bùng nổ tài lộc, giàu nhất thiên hạ  - Ảnh 3
May mắn vẫn bám riết lấy Sửu, con giáp này chỉ việc an nhàn hưởng lộc, chẳng cần làm gì cũng có tiền tiêu - Ảnh minh họa: Internet

Top 3: Tuổi Sửu

Sự hiền lành, chăm chỉ và bộc trực của người tuổi Sửu khiến họ được rất nhiều quý nhân thương yêu, che chở. Nhờ thế, dẫu phải vất vả để mưu sinh nhưng mỗi khi gặp vận hạn con giáp này đều được nâng đỡ, tai qua nạn khỏi.

Tháng 10 tới, dù bị cát tinh chiếu mệnh nhưng may mắn vẫn bám riết lấy Sửu, con giáp này chỉ việc an nhàn hưởng lộc, chẳng cần làm gì cũng có tiền tiêu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Cảnh báo: 3 con giáp xui xẻo đủ đường, đen mạt kiếp từ đây đến Trung Thu

Vì bị “sao quả tạ” chiếu mệnh nên  3 con giáp sau gặp phải vô số kiếp nạn khiến họ tiền mất tật mang, nếu không cẩn thận còn vướng vòng lao lí.

TIN MỚI NHẤT