HUNG TINH chiếu mệnh, 3 tuổi này bị xui xẻo vây quanh, phải hết sức cẩn trọng kẻo VƯỚNG HỌA trong tháng 4 âm lịch

Tâm linh - Tử vi 06/05/2021 07:07

Trong tháng 4 âm lịch này, sẽ có 3 con giáp hung tinh chiếu mệnh, xui xẻo vây quanh nên phải hết sức thận trọng nhé.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán tháng 4 âm lịch cho 12 con giáp, thì những người tuổi Ngọ không được may mắn trên con đường tài lộc. Trong thời gian này tuổi Ngọ nên thận trọng bởi trong công việc có kẻ tiểu nhân quấy phá nên khó lòng thăng tiến như những gì đã dự liệu.

Tuổi Thân

Trong tháng 4 âm lịch, người tuổi Thân không được may mắn như thời gian trước đó. Trên con đường sự nghiệp có đôi chút rắc rối xảy ra khiến họ cảm thấy căng thẳng. Nhưng nếu bạn bình tĩnh thì hoàn toàn có thể tháo gỡ được. Những người làm kinh doanh không nên nghe theo những lời ngon ngọt để đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị lợi dụng, tiền bạc hao tán.

HUNG TINH chiếu mệnh, 3 tuổi này bị xui xẻo vây quanh, phải hết sức cẩn trọng kẻo VƯỚNG HỌA trong tháng 4 âm lịch - Ảnh 1
Trong tháng 4 âm lịch, người tuổi Thân không được may mắn như thời gian trước đó. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trong tháng 4 âm lịch những người tuổi Hợi nên thận trọng trong việc làm ăn buôn bán. Bạn đừng dễ dàng đặt niềm tin vào ai kẻo rơi vào tình trạng hao tài tán lộc. Cũng trong thời gian này, những người tuổi Hợi nên hạn chế những câu chuyện ngồi lê đôi mách kẻo dễ gặp họa thị phi, xui xẻo tìm tới với mình nhé!

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Phụ nữ thuộc 3 tuổi này KHÍ CHẤT VƯỢT TRỘI, thu hút người khác phái bằng sự thông minh và tài năng

Người phụ nữ thuộc 3 tuổi này là người có sức hút mãnh liệt với nam giới. Khi xuất hiện ở bất cứ đâu thì họ vẫn luôn là tâm điểm. Cuộc sống suôn sẻ và hạnh phúc cả đời.

TIN MỚI NHẤT