3 vị trí nốt ruồi trên mặt cho thấy NGƯỜI TÀI, làm gì cũng thành công, cuộc sống viên mãn trọn vẹn

Tâm linh - Tử vi 05/05/2021 08:48

Xin chúc mừng những người may mắn có nốt ruồi ở 3 vị trí dưới đây. Đó chính là nốt ruồi đại quý, dự báo một cuộc đời giàu sang, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Người có nốt ruồi ở đuôi mắt trời sinh khá tốt. Với người khác phái, không thiếu tình duyên, tìm được người yêu một cách suôn sẻ, hôn nhân hạnh phúc, đàn ông có nốt ruồi ở đuôi mắt sẽ có quan hệ tiền tài, có sự nghiệp từ lúc còn trẻ, thành đạt nhanh hơn người khác, phụ nữ phúc khí dồi dào, đời này không thiếu tiền tiêu, giàu sang phú quý.

Nốt ruồi ở khóe miệng

3 vị trí nốt ruồi trên mặt cho thấy NGƯỜI TÀI, làm gì cũng thành công, cuộc sống viên mãn trọn vẹn - Ảnh 1
Người ta gọi nốt ruồi ở khóe miệng là nốt ruồi tụ tài. Ảnh minh họa: Internet

Người ta gọi nốt ruồi ở khóe miệng là nốt ruồi tụ tài. Người sở hữu nốt ruồi này thường giàu sang, phú quý, ăn nên làm ra, cuộc sống êm đềm, ít biến cố. Đa phần người có nốt ruồi trên khóe miệng đều là người có tính cách hiền lành, hòa nhã nhưng thường chịu thiệt thòi vì quá thương người.

Nốt ruồi chính giữa cằm

Đàn ông có nốt ruồi ở chính giữa cằm thường có số mệnh vượng phu. Làm việc gì cũng được quý nhân tương trợ và giúp đỡ. Đi đến đâu có người yêu thương và đùm bọc tới đó. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi chính giữa cằm luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Gia đình luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng 9h ngày 6/5, những tuổi này sẽ được ‘TRÚNG SỐ PHÁT TÀI’, tiền ngập nhà - vàng ngập két

Chỉ cần đến ‘khung giờ vàng’ này may mắn sẽ bất ngờ tìm đến họ, vận may liên tiếp kéo về giúp quan lộ hanh thông, cuộc sống viên mãn.

TIN MỚI NHẤT