Hai ngày cuối tuần (23-24/3/2024), những tuổi sau đây cẩn thận thị phi, có người đâm sau lưng, công việc gặp nhiều biến cố thậm chí mất tiền oan

Tâm linh - Tử vi 21/03/2024 12:05

Hai ngày này nếu không có việc quan trọng bạn nên hạn chế đến nơi đông người để không gặp phải những điều đáng tiếc nhé!

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày (23-24/3/2024) cần chú ý sức khỏe. Tham công tiếc việc, làm việc quá sức làm cho bạn quá độ mệt mỏi, bệnh đau đầu thường xuyên tái phát. Bệnh nhẹ thành nặng vì bạn chủ quan khiến cho tinh thần xuống dốc, làm việc gì cũng không hiệu quả.

Hai ngày cuối tuần (23-24/3/2024), những tuổi sau đây cẩn thận thị phi, có người đâm sau lưng, công việc gặp nhiều biến cố thậm chí mất tiền oan - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đã thế, tình yêu của bạn cũng không được tốt. Người ấy và bạn liên tục cãi nhau vì tiền. Cần xem lại mối quan hệ này ngay nhé, đừng để tiền tình đều tan nát.

Tuổi Mão

2 ngày cuối cùng của tuần không mấy may mắn với người tuổi Mão. Con giáp này tuy khiêm tốn, nhưng lại có một tần xấu là can dự vào việc người khác quá nhiều. Thành ra, họ thường xảy ra tranh cãi mâu thuẫn với đồng nghiệp, chuốc lấy thị phi, ảnh hưởng nghiêm trong đến công việc.

Bên cạnh đó, Mão còn xảy ra nhiều rạn nứt với bạn bè. Tuy nhiên, lỗi không phải nằm ở bạn, mà có thể bị tiểu nhân quấy phá, gièm pha khiến người khác hiểu sai đi ý của bạn.

Tuổi Ngọ

Ngọ là người ăn nói cẩn thận nhưng có lúc lại hay đùa. Và đôi khi việc đùa quá đà của bạn khiến người khác khó chịu, phật ý. Cuối tuần, chỉ có 2 ngày thôi mà bạn liên tiếp gặp thị phi vì do đã nói hớ. Người bạn thân của bạn cũng cảm thấy phật ý vì cách nói chuyện "cà khịa" này, làm tổn thương tình bạn bao năm.

Hai ngày cuối tuần (23-24/3/2024), những tuổi sau đây cẩn thận thị phi, có người đâm sau lưng, công việc gặp nhiều biến cố thậm chí mất tiền oan - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tiền bạc không được như ý do bạn đã chi tiêu quá đà lại cho đối tượng không tin tưởng vay, đến giờ chưa lấy lại được. Đòi thì bị nói này nói kia khó nghe, tự nhiên bạn lại là người ki bo, tính toán trong thời điểm này. Đúng là "làm phúc phải tội". Rút kinh nghiệm trước khi cho ai đó vay tiền nhé. Thôi thì cứ ở yên trong nhà, không ra ngoài để tránh mắc bệnh và cũng không phải gặp gỡ, gây thị phi, rước họa vào mình.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng 12h00 trưa ngày (21/3/2024), 3 con giáp đại phúc đại hỷ, bứt phát tài lộc, thành công vang dội

Đúng trưa hôm nay bạn sẽ nhận được một điều bất ngờ hiếm thấy, đây là một trong những điều may mắn nhất trong năm của bạn đấy. Hãy chờ thêm vài tiếng nữa để đón nhận nhé!

TIN MỚI NHẤT