Gặp họa vào Thứ Sáu ngày 19/5/2023, 3 con giáp tài lộc kém sắc, tâm lý bất an, bị đối thủ chơi xấu, dễ dàng MẤT TRẮNG vào tay những kẻ luôn ganh ghét, đố kỵ

Tâm linh - Tử vi 19/05/2023 05:37

Điềm báo sẽ có họa hao tài xuất hiện do những quyết định chủ quan, thiếu suy nghĩ liên quan đến tình hình tài chính của 3 con giáp này. 

Tuổi Thìn

Ngày Sửu Thìn Tương Phá, người tuổi Thìn khó có thể phát huy cao độ năng lực của mình khi liên tục bị tiểu nhân quấy phá và làm đủ trò cản trở. Thực tế là dù bạn đã cố tỏ thái độ dĩ hòa vi quý nhưng đối phương liên tục gây hấn vì lòng ganh ghét, đố kị với những gì bạn đạt được. 

Gặp họa vào Thứ Sáu ngày 19/5/2023, 3 con giáp tài lộc kém sắc, tâm lý bất an, bị đối thủ chơi xấu, dễ dàng MẤT TRẮNG vào tay những kẻ luôn ganh ghét, đố kỵ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Việc kinh doanh buôn bán trong ngày cũng bị đối thủ cạnh tranh không lành mạnh khiến bạn thường phải vất vả xoay sở đủ kiểu. Việc kiếm tiền vì phải chịu nhiều ảnh hưởng nên có dấu hiệu chững lại, thậm chí nếu không cẩn thận, bản mệnh còn có thể thất thu một khoản không nhỏ vào tay đối thủ. 

Về tình cảm, dường như chiến tranh lạnh giữa các cặp đôi vẫn chưa có dấu hiệu hòa hoãn mà ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Chẳng ai chịu nói với ai câu nào, mặc kệ mọi chuyện tới đâu thì tới. Hãy nhớ rằng một khi để tình cảm phôi phai, sẽ rất khó để hàn gắn lại như ban đầu.

Tuổi Mão 

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão tương đối bất ổn. Điềm báo người tuổi này dễ trở nên nóng vội, hành động bốc đồng hơn. Đây cũng chính là trở ngại trên con đường chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp.

Gặp họa vào Thứ Sáu ngày 19/5/2023, 3 con giáp tài lộc kém sắc, tâm lý bất an, bị đối thủ chơi xấu, dễ dàng MẤT TRẮNG vào tay những kẻ luôn ganh ghét, đố kỵ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối kém sắc. Điềm báo sẽ có họa hao tài xuất hiện do những quyết định chủ quan, thiếu suy nghĩ liên quan đến tình hình tài chính của con giáp này. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tốt. Mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình trở nên hài hòa và gắn kết hơn trước. Theo đó, việc chủ động dành sự quan tâm giúp cho tình cảm đôi lứa thêm mặn nồng.  

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 19/5/2

Gặp họa vào Thứ Sáu ngày 19/5/2023, 3 con giáp tài lộc kém sắc, tâm lý bất an, bị đối thủ chơi xấu, dễ dàng MẤT TRẮNG vào tay những kẻ luôn ganh ghét, đố kỵ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

023 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất có phần gập ghềnh, trắc trở vì bản mệnh sốt ruột, lo lắng nhiều thứ, lúc nào cũng đứng ngồi không yên. Có lẽ do dạo gần đây công việc liên tục nảy sinh rắc rối khiến bản mệnh trở nên căng thẳng hơn. Nhưng càng lo thì càng không tìm ra cách giải quyết.

 

Tư tưởng hỗn loạn, tâm lý bất an khiến con giáp này cũng chẳng có đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định đầu tư khôn ngoan. Bản mệnh tốt nhất không nên vội vàng vung tiền vào những dự án mà bản thân không nắm chắc phần thắng kẻo kết quả cuối cùng chỉ có bản mệnh là thua thiệt mà thôi.

Vận trình tình cảm không mấy tiến triển vì con giáp này có yêu cầu cao, khó tìm được người phù hợp đáp ứng tất cả những điều mình mong muốn. Đó là lý do người độc thân vẫn tiếp tục độc thân. Các cặp đôi cũng nên tiết chế hành động cũng như phát ngôn của mình đề phòng làm tổn thương người đối diện.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Từ giờ cho đến hết tháng 3 (AL), 3 con giáp chuyển bại thành thắng, chuyển nguy thành an, mọi sự suôn sẻ, càng về cuối tháng TÀI LỘC càng vượng phát

3 con giáp trước tháng 4 âm lịch ổn định sự nghiệp, cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Công việc của họ ngày càng tốt đẹp, thẳng đường thăng tiến.

TIN MỚI NHẤT