Đúng ngày mai, thứ Bảy 6/1/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ mất tiền, tài vận không thông, cuộc sống khó khăn trăm bề

Tâm linh - Tử vi 05/01/2024 09:38

Xin chia buồn với 3 con giáp gặp vận xui vào đúng ngày mai, thứ Bảy 6/1/2024. Dường như những ngày đầu năm quá khó khăn với bạn, con đường công danh sự nghiệp, tiền tài và tình duyên đều không tốt.

Con giáp tuổi Dần

Đúng ngày mai, thứ Bảy 6/1/2024, Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở người tuổi Dần nên tránh xa những chuyện thị phi trong ngày. Nhất là ở môi trường công sở, nếu để bản thân vướng vào chuyện chia bè kết phái hay tranh lợi đoạt tài thì chẳng mấy chốc rắc rối sẽ bủa vây lấy bạn thôi. Đây là lúc bạn cần tập trung toàn lực vào công việc của mình, đừng để những chuyện ngoài lề khiến bạn bị xao lãng. Những kẻ tiểu nhân chỉ chờ bạn khi bạn mắc sai lầm là lập tức tìm cách hạ bệ bạn đó.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 6/1/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ mất tiền, tài vận không thông, cuộc sống khó khăn trăm bề - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày này, bản mệnh nên chú ý hơn sức khỏe của bản thân, cần đề phòng các bệnh liên quan đến thần kinh, bệnh về thận hay bàng quan. Hãy dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi đúng nghĩa, thể trạng nhờ thế mới có thể phục hồi nhanh chóng.

Con giáp tuổi Mão

Đúng ngày mai, thứ Bảy 6/1/2024, đường tài lộc của tuổi Mão có phần sa sút, nên lưu ý nhiều hơn, bởi trong ngày có điềm báo hao tài rất rõ. Con giáp này vì cả nể nên chẳng biết nói câu từ chối, đồng tiền đi liền với khúc ruột thế nhưng cũng chẳng giữ được bên mình vì thế mà khó tránh khỏi hao hụt.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 6/1/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ mất tiền, tài vận không thông, cuộc sống khó khăn trăm bề - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dù có cho ai vay mượn cũng cần phải biết khả năng chi trả của người đó đến đâu. Nếu bản mệnh xác định giúp đỡ đối phương, làm ơn làm phước không lấy lại thì không nói làm gì. Song nếu là cho vay bình thường thì phải hẹn trước ngày trả, đừng cứ nể nang rồi cuối cùng lại nhận thiệt thòi về mình.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng ngày mai, thứ Bảy 6/1/2024, Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo nguy cơ mất tiền của tuổi Tuất khá lớn. Các nguồn thu đều chịu tổn hao nghiêm trọng. Bạn không nên mạo hiểm đầu tư hay kinh doanh lĩnh vực mình chưa hiểu rõ trong hôm nay kẻo khả năng mất trắng rất dễ xảy ra. Nếu là việc đang tiến hành dang dở thì càng cần phải tính toán cẩn thận hơn.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 6/1/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ mất tiền, tài vận không thông, cuộc sống khó khăn trăm bề - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đây còn là một ngày bản mệnh vẫn khó tránh khỏi những khó khăn và rắc rối nhất định trong công việc. Vì có người không ưa nên cố tình ngăn trở khiến công việc không được trôi chảy đúng như mong đợi, bạn vẫn chưa tìm được cách giải quyết triệt để vì chưa biết nguyên nhân bắt nguồn từ đâu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng ngày mai, thứ Bảy 30/12/2023, 3 con giáp GẶP HỌA THỊ PHI, tiểu nhân quấy phá, tiền tài tiêu tan, sự nghiệp đi xuống

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng ngày mai, thứ Bảy 30/12/2023, họa thị phi kéo đến thêm tiểu nhân ngáng đường khiến cho cuộc sống khó khăn muôn trùng.

TIN MỚI NHẤT