Đúng 88 ngày tới Thiên Tử ban PHÚC, 3 con giáp được dọn sẵn đường quan lộ, chân trái bước tới bạc vàng, chân phải chạm công danh, cuộc đời vượng phát

Tâm linh - Tử vi 30/03/2024 13:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn được Thiên Tử ban phúc, sẵn đường quan lộ, chân trái bước tới bạc vàng, chân phải chạm công danh trong 88 ngày tới.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng 88 ngày tới, người tuổi Mùi những ý tưởng hay ho để phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống. Hãy cố gắng để biến chúng thành hiện thực thay vì chỉ suy nghĩ. Bản mệnh nên tiến hành những việc này càng sớm càng tốt và sẽ bất ngờ vì khả năng của mình.

Đúng 88 ngày tới Thiên Tử ban PHÚC, 3 con giáp được dọn sẵn đường quan lộ, chân trái bước tới bạc vàng, chân phải chạm công danh, cuộc đời vượng phát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, bạn khá là may mắn về đường tài lộc. Người làm công ăn lương có thêm những lựa chọn mới để tăng thêm thu nhập cho mình. Người kinh doanh thì có một ngày bội thu nhờ hàng hóa tiêu thụ rất tốt, đơn hàng tới tấp.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia có thể tiến triển rất khả quan. Hãy dành nhiều thời gian quan tâm, vun đắp hơn để hai người lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và mãn nguyện khi ở bên nhau thay vì những cuộc cãi vã khiến cả hai mệt mỏi.

Con giáp tuổi Thân

Đúng 88 ngày tới, Thiên Ấn chiếu mệnh cho biết tuổi Thân đủ năng lực và thừa tự tin để vượt qua đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, việc đầu tư vào ngành bất động sản là không phù hợp, bạn hãy cân nhắc cẩn thận. Sắp tới sẽ có Quý Nhân lớn tuổi đến dang tay giúp bạn giảm bớt khó khăn.

Đúng 88 ngày tới Thiên Tử ban PHÚC, 3 con giáp được dọn sẵn đường quan lộ, chân trái bước tới bạc vàng, chân phải chạm công danh, cuộc đời vượng phát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tam Hội cho thấy đường tài chính được cải thiện rõ rệt nên Dần không phải lo lắng về tiền bạc. Chỉ cần làm theo kế hoạch đã định là có thể đạt được số tiền như bản thân đã dự kiến. Bạn ít ra ngoài nên ít tiêu tiền linh tinh, tiết kiệm được một khoản nhỏ tích thành khoản lớn cho bản thân.

Vận may tình duyên của nữ mệnh tuổi Thân rất tốt, khi ở bên người khác giới, bạn tạo ra sức hút cực kỳ khó quên. Hội độc thân có thể ra ngoài và dành nhiều thời gian hơn cho bạn thân và gia đình, quan tâm tới sức khỏe của cha mẹ.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng 88 ngày tới, người tuổi Dậu có Chính Ấn chiếu mệnh nên làm ăn khá nhanh nhảu, thông minh hơn người, không thích để tồn đọng công việc. Ai cũng gặp những trở ngại, thử thách, nhưng đừng vội lùi bước khi thấy khó khăn, phải có thử thách lớn thì bạn mới khôn khéo lên được.

Đúng 88 ngày tới Thiên Tử ban PHÚC, 3 con giáp được dọn sẵn đường quan lộ, chân trái bước tới bạc vàng, chân phải chạm công danh, cuộc đời vượng phát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đường tiền bạc gặp Tam Hội nên đỡ khó khăn phần nào. Có nợ thì sẽ sớm trả được, đừng sốt ruột, cứ làm ăn chân chính thì sẽ có tiền. Người nào đang bế tắc tiền bạc thì nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, càng đi xa làm ăn càng dễ kiếm tiền.

Thổ Kim tương sinh khiến tình cảm của Dậu tăng tiến rõ rệt. Những khúc mắc bấy lâu nay sẽ được giải quyết ổn thỏa. Người còn độc thân sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương dành riêng cho mình trong một chuyến du lịch hoặc ở cơ quan.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng 19 ngày tới, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tiền tiêu không hết, vận đỏ như son, cuộc sống trọn vẹn khiến ai cũng ngưỡng mộ

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tiền tiêu không hết, vận đỏ như son vào đúng 19 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT