Đúng 6h sáng ngày 2/5 âm lịch, 3 con giáp vận đỏ như son, may mắn ngập tràn, tìm nơi giấu tiền nhờ vàng lên giá kỉ lục

Tâm linh - Tử vi 30/05/2022 10:48

Bước sang ngày 2/5 âm lịch, có 3 con giáp cực may mắn bội thu của cải, tài lộc. Cùng xem đó là 3 con giáp nào.

Tuổi Sửu

Thoát khỏi năm tuổi đương đầu Thái Tuế và vòng hạn Tam Tai, bước vào năm 2022 vận trình tuổi Sửu khởi sắc trông thấy. Một mặt cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến.

Tử vi nói rằng, đúng 2/5 âm lịch, con giáp này sẽ đón nhận nhiều vận may lớn. Trong tháng, sự nghiệp của tuổi Sửu phát triển như ý muốn, vận khí được cải thiện, cuộc sống thăng hoa viên mãn.

Tuổi Tỵ

Dù gặp được nhiều may mắn nhưng người tuổi Tị vẫn sẽ phải khá vất vả. Bạn cần cổ vũ bản thân cố gắng, bởi càng xông pha thì vận trình càng suôn sẻ.

Đúng 6h sáng ngày 2/5 âm lịch, 3 con giáp vận đỏ như son, may mắn ngập tràn, tìm nơi giấu tiền nhờ vàng lên giá kỉ lục - Ảnh 1
 

Nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên đầu tuần là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương. Công việc thuận lợi hơn người, con giáp này nên đi công tác, làm ăn xa hoặc chuyển việc sẽ được nhân đôi may mắn.

Phương diện tài lộc có Thực Thần nâng đỡ nên con giáp này cũng dễ có lộc bất ngờ. Bạn không những có tiền bạc dồi dào mà còn hay được mời đi ăn, cho quà hoặc có tiền thưởng hoa hồng. Bạn xứng đáng có được những điều đó vì thái độ sống tuyệt vời trong thời gian qua.

Tuổi Mùi

Ngay từ đầu tháng, tuổi Mùi đã được dự đoán là một trong những con giáp phát tài trong ngày mai. Tuổi Mùi có quý nhân giúp đỡ liên tiếp, hóa giải những điều chẳng lành, nhưng đặc biệt vận may của tuổi Mùi còn lớn hơn trong những ngày tiếp theo.

Đúng 6h sáng ngày 2/5 âm lịch, 3 con giáp vận đỏ như son, may mắn ngập tràn, tìm nơi giấu tiền nhờ vàng lên giá kỉ lục - Ảnh 2
 

Những người tuổi Mùi chính là những người rất có khí chất, giỏi giao tiếp và có thể trở thành tâm điểm trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào. Chính vì sự khôn khéo đó mà vận may của tuổi Thìn sẽ tăng lên, được nhiều người giúp đỡ hơn. Đặc biệt, những người tuổi Mùi có thể gặp cơ hội để phát tài nhờ tích vàng gặp thời tăng giá cao hoặc mở ra nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp để thăng quan, tiến chức. 

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT