Đúng 3 tuần nữa, ba con giáp sau xoè tay hứng hồng phúc, giàu có bất ngờ, tình duyên như ý

Tâm linh - Tử vi 03/01/2022 18:00

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp dưới đây sẽ xoè tay hứng hồng phúc, giàu có bất ngờ, tình duyên như ý trong 3 tuần tới.

Tuổi Dần

Công việc của con giáp may mắn này diễn ra suôn sẻ. Khối lượng công việc không nhiều, bạn sẽ lại có sự tập trung cao độ nên sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Về cuối ngày có một chút rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng nhờ sự phối hợp ăn ý với đồng nghiệp mà bạn có thể đưa ra ý tưởng xử lý vẹn toàn.

Vận trình tình cảm của con giáp này sẽ có bước tiến đặc biệt. Những ai đang còn độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình, hoặc đón nhận lời tỏ tình từ người mới quen. Tình cảm vợ chồng của bạn cũng ngày càng nồng nàn, thắm thiết nhờ nỗ lực vun vén tình cảm từ hai phía.

con giap may man
Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của con giáp này sẽ diễn ra hanh thông, như ý. May mắn nhận được sự che chở của quý nhân, lại thêm vận khí tốt nên bạn đã có bước tiến đáng kể trên bước đường công danh. Khả năng giao tiếp tài tình đem đến cho những người làm ngoại giao một ngày vô cùng rực rỡ.

Chuyện tình yêu lứa đôi của bạn có nhiều điều bất ngờ. Con giáp này dễ bị "cảm nắng" với một người mới gặp vào thời điểm chính bạn cũng không ngờ tới. Dù rằng chưa thể hứa hẹn điều gì cho tương lai nhưng bạn cứ hãy hết mình với cảm xúc hiện tại.

con giap may man 1
Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Những người thuộc con giáp này sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Những dự định ấp ủ trong thời gian qua của bạn sẽ bước vào giai đoạn triển khai, ổn định và thậm chí là sinh lời. Với những nỗ lực ngày đêm không biết mỏi mệt, bạn đã đến lúc thu nhặt được những kết quả tương xứng.

Chuyện tình yêu lứa đôi của bạn đang dần tốt đẹp trở lại. Bạn với nửa kia có sự thẳng thắn chia sẻ với nhau về những điều mình suy nghĩ, nhờ đó mà khoảng cách hai người dần được rút ngắn. Người độc thân dễ nhạy cảm và để vết thương lòng trong quá khứ cản bước trên con đường đi tìm tình yêu mới.

con giap may man 1
Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuần mới (3/1-9/1/2022), những con giáp 'số đỏ' sau công việc tấn tới, sỏi đá cũng 'hóa vàng', cuộc sống viên mãn

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp dưới đây sẽ công việc tấn tới, sỏi đá cũng "hóa vàng", cuộc sống viên mãn.

TIN MỚI NHẤT