Đúng 17h chiều nay, thứ Năm 2/5/2024, 3 con giáp bạc vàng kín tay, giàu có đủ đầy, tận hưởng vinh quang, mua nhà tậu xe

Tâm linh - Tử vi 02/05/2024 14:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vượng phát lên hương, đổi đời giàu sang phú quý.

Tuổi Mùi 

Công việc của tuổi Mùi trong thời gian này nhiều bất ổn do ảnh hưởng của Tương Hại. Việc bạn quá bảo thủ và chỉ thích làm theo ý mình đang khiến mọi người xung quanh rất khó chịu. Bạn cũng dễ gặp phải mánh khóe khó lường trong quá trình kinh doanh, dễ làm phật ý khách hàng hoặc gặp rắc rối khó giải quyết.

Dành nhiều thời gian cho công việc quá nên bạn có chút lơ là chuyện gia đình, đừng tham công tiếc việc quá mức. Một số bạn trẻ còn độc thân đừng vội vàng trong chuyện tìm người yêu, hãy chăm sóc bản thân thật tốt thì duyên số sẽ sắp đặt người phù hợp đến bên cạnh bạn.

Đúng 17h chiều nay, thứ Năm 2/5/2024, 3 con giáp bạc vàng kín tay, giàu có đủ đầy, tận hưởng vinh quang, mua nhà tậu xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 65 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 5 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 17h chiều nay, thứ Năm 2/5/2024, 3 con giáp bạc vàng kín tay, giàu có đủ đầy, tận hưởng vinh quang, mua nhà tậu xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Dự đoán đầu tháng 5/2024, người tuổi Mão được Thần Tài ghé thăm, ban tặng cho tài lộc, khí vận đầy nhà. Tiền tài sẽ tự khắc tìm đến con giáp may mắn này, dù rằng không lớn nhưng liên tục và rất đáng quý trong tình cảnh kinh tế khó khăn này.

Chưa kể, mệnh Mão còn có được sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn mà bình an vô sự vượt qua hết mọi kiếp nạn phía trước. Vận trình đang lên, con giáp hãy tận dụng mọi cơ hội để có được những thành công vang dội.

Đúng 17h chiều nay, thứ Năm 2/5/2024, 3 con giáp bạc vàng kín tay, giàu có đủ đầy, tận hưởng vinh quang, mua nhà tậu xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới (29/4-5/5): 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tiền của ngập tràn, công danh thăng tiến, giàu số 2 không ai là số 1

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán chuyển mình cực kỳ viên mãn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT