Đúng 17h chiều mai, thứ Tư 27/3/2024, 3 con giáp may mắn ngút trời, nhà xe có đủ, tha hồ hốt bạc, đổi đời lên hương

Tâm linh - Tử vi 26/03/2024 15:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán một tay gom hết tiền của trong thiên hạ, số dư tài khoảng tăng lên không ngừng.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ sẽ có tin vui về chuyện tiền bạc. Đặc biệt người đầu tư, kinh doanh sẽ sớm đưa ra quyết định thu về tài lộc cho mình. Tuy nhiên trước đó người tuổi Tỵ nên trang bị đầy đủ kiến thức cho mình, đừng vội tin lời ai đó hoặc vì thấy họ làm được mà mình cũng đâm đầu làm theo đâu.

Ngũ hành xung khắc, thời gian này vận trình tình cảm của người tuổi này kém sắc. Vợ chồng ai cũng bận rộn với việc của riêng mình, không còn thời gian để chăm sóc gia đình, tình cảm cũng vì thế mà dần phai nhạt. Cả hai đều trách móc đối phương và khiến cho mối quan hệ càng trở nên tồi tệ hơn.

Đúng 17h chiều mai, thứ Tư 27/3/2024, 3 con giáp may mắn ngút trời, nhà xe có đủ, tha hồ hốt bạc, đổi đời lên hương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Đúng 17h chiều mai, thứ Tư 27/3/2024, 3 con giáp may mắn ngút trời, nhà xe có đủ, tha hồ hốt bạc, đổi đời lên hương - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi tính tình hiền lành, ít nói. Họ hội tụ nhiều phẩm chất và bản chất là người khoan dung, nhân ái. Tử vi cho biết những người tuổi Mùi sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn và bản thân người tuổi này cũng rất nhẫn nại, kiên trì nên họ sẽ sớm vượt qua khó khăn thử thách

Thời gian này, những người tuổi Mùi chính là con giáp có thể mở cửa đón Thần Tài. Công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc khi được cấp trên cất nhắc thăng quan tiến chức. Đặc biệt, với những người làm công ăn lương được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng. Với những người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ lớn.

Trong thời gian tới, người tuổi Mùi hoàn toàn sẽ còn cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều bạn làm ăn uy tín.

Đúng 17h chiều mai, thứ Tư 27/3/2024, 3 con giáp may mắn ngút trời, nhà xe có đủ, tha hồ hốt bạc, đổi đời lên hương - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (31/3), 3 con giáp tiền bạc chật két, phú quý bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa, đổi đời giàu sang sung túc

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, giàu sang tột đỉnh, sớm an cư lạc nghiệp.

TIN MỚI NHẤT