Đúng 15h Thứ Bảy ngày 10/6 thời tới cản không kịp 3 con giáp sự nghiệp chạm nóc tiền bạc thả ga

Tâm linh - Tử vi 09/06/2023 18:27

3 con giáp siêng năng trong công việc cuối cùng cũng được đền đáp, tiền đổ về đầy túi.

Tuổi Dần

Công việc đã làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Thứ bảy này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn. Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì tuổi Dần nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi. Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc mua sắm xe cộ, máy móc hoặc có sự thay đổi nơi cư trú của láng giềng lân cận hoặc của người thân trong gia đình. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tình cảm hoặc chuyện tiền bạc. Nên có sự liên hệ tốt đẹp với cộng đồng, đồng hương hoặc hàng xóm, khu vực nơi cư trú, sẽ có lợi về sau.

Đúng 15h Thứ Bảy ngày 10/6 thời tới cản không kịp 3 con giáp sự nghiệp chạm nóc tiền bạc thả ga - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tuổi Thân tình hình kinh doanh chẳng đáng lo. Người tuổi này có thể nhanh chóng ứng phó tốt với các rủi ro xảy ra bất ngờ trong ngày nhờ sự nhanh chí, linh hoạt vốn có. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này dường như có thể trút bỏ hoàn toàn nỗi lo về chuyện chi tiêu, mua sắm nhờ có nguồn tài chính từ công việc làm ăn, kinh doanh trước đó. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp cản trở. Chuyện tình cảm của người có đôi có cặp gặp nhiều sóng gió do đào hoa kém. Tốt nhất là bạn cần chú ý đến lời ăn tiếng nói nếu không muốn làm tổn thương đối phương.

Tuổi Tuất

Việc làm của tuổi Tuất trong ngày 8/6 diễn ra thuận lợi. Đây là cơ hội “có một không hai" để người tuổi này thúc đẩy chuyện làm ăn. Công việc bận rộn khiến cho bản mệnh không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà vượng phát. Cát Tinh chỉ đường dẫn lối giúp cho con giáp này nhìn thấy được nhiều cơ hội phát tài mà không phải ai cũng nhìn ra được điều đó. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn tẻ. Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có thể gặp mâu thuẫn, bất hoà xảy ra với người ấy. Dường như các cặp đôi vẫn thiếu đi sự cảm thông và trò chuyện cùng nhau.  

Đúng 15h Thứ Bảy ngày 10/6 thời tới cản không kịp 3 con giáp sự nghiệp chạm nóc tiền bạc thả ga - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

 

 

 

Tử vi THỨ BẢY ngày 10/6/2023: Ai xui mặc ai 3 con giáp được THẦN HỘ MỆNH chống lưng, có số hưởng làm đâu trúng đó

3 con giáp may mắn trúng quả đậm, tiền tài thi nhau chạy vào túi tiêu xài không hết.

TIN MỚI NHẤT