Đúng 15/10 Âm lịch, 3 con giáp này lọt sổ đỏ, vận may tăng theo cấp số nhân

Tâm linh - Tử vi 18/11/2020 06:00

Dưới đây là những con giáp giàu sang, được Thần Tài liệt vào danh sách vàng, tiền bạc tăng lên theo cấp số nhân, tài khoản cứ hết rồi lại đầy vào đúng 15/10 Âm lịch.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, được Thần Tài ưu ái nên vận trình của bạn ngày một đi lên không ngừng. Bạn đón nhận tin lớn nhất về vấn đề tiền bạc. Trong thời điểm này, cuộc sống của bạn lên hương, đổi đời đổi vận nhanh chóng khiến ai cũng hờn đỏ mắt. Bạn là người nổi bật, đứng giữa đám đông luôn tỏa sáng.

con giap may man 1
Dần tìm được ý trung nhân, tình tiền viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Nữ tuổi Dần tìm được ý trung nhân, tình tiền viên mãn. Nam tuổi Dần cũng có nhiều mối nhân duyên như ý muốn. Nói chung vận trình của bạn khá tốt, tiền bạc ổn định, không xảy ra bất cứ thiếu hụt nào.

Thậm chí bạn còn có nhiều thời gian dành cho bản thân, đi du lịch đó đây để tâm trạng được tốt hơn. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều tin vui đổ về trong thời điểm này. Chắc chắn bạn sẽ có được nhiều thành tựu, công danh vượng sắc ngoài mong đợi.

Tuổi Mùi

Theo tử vi mới nhất, Mùi là con giáp may mắn hốt hết tiền bạc của thiên hạ. Bạn có tính cầu toàn, chăm chỉ học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước nên có được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Có nhiều người tuổi Mùi giữ vị trí cao khi còn trẻ. Vì quá giỏi giang nên bạn không sợ bất cứ ai hãm hại hay cản đường thăng tiến.

con giap may man 2
Mùi có được lộc lớn trời ban - Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, Mùi mang về cho mình lộc lớn trời ban. Vận tài chính tăng lên ầm ầm, đạt đến con số đáng báo động. Tuy nhiên bạn nên chú ý chi tiêu, đừng vung tiền quá trán mà hãy để dành, tiết kiệm để có dùng trong trường hợp cần thiết nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách quản lý tiền bạc, đừng tin tưởng cho bất cứ ai vay mượn mà thiệt thân.

Tuổi Dậu

Dậu là con giáp chăm chỉ, làm một hưởng mười. Vào đúng ngày 15/10 Âm lịch, bạn tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang, tiền bạc cứ đổ về như thác lũ, không còn nhiều trục trặc như trước đây. Hoạn nạn khó khăn trước đây đã không còn, bạn chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều tin vui ập đến. Những điều này sẽ giúp bạn vực dậy tinh thần, gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

con giap may man 3
Dậu có vận tiền bạc hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Nói chung thời điểm này, công việc, chuyện tình duyên của bạn đều viên mãn, không gặp nhiều rắc rối. Bạn chỉ cần bình tĩnh đón nhận nhiều điều tốt đẹp đến với mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

7 nốt ruồi ‘cực độc’ của phụ nữ chỉ mang lại toàn vận đen, thiếu ăn thiếu mặc cả đời

Dưới đây là những nốt ruồi mang vận xui khiến cuộc sống phụ nữ lận đận, nhìn đâu cũng thấy đen đủi, thiếu ăn thiếu mặc cả đời không giàu được.

TIN MỚI NHẤT