Đúng 0h ngày (11/4), 3 con giáp rũ sạch vận xui, đón vận trình vụt sáng, phúc lộc đầy nhà

Tâm linh - Tử vi 10/04/2021 08:08

Xem ngay có bạn trong đó không nhé!

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cũng chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này (10-11/4). Tin vui là chẳng những công việc thuận buồn xuôi gió mà đường tình duyên của bản mệnh cũng rất thuận lợi.

 

Vốn dĩ những chú Rồng rất thông minh, có năng lực giải quyết vấn đề nên được trọng dụng, yêu mến. Bất cứ công việc nào được giao, bạn cũng đều hoàn thành tốt. 

 

 

Nhờ tinh thần thoải mái, đầu óc thông thoáng, con giáp này có thể tiến hành kế hoạch một cách suôn sẻ. Hiệu quả công việc vì thế cũng nâng cao rất nhiều, thành tích thể hiện rất rõ ràng, được cấp trên ghi nhận. Nhờ vậy, con đường công danh của bạn đang thăng hoa vô cùng.

 

Chẳng những vậy, phương diện tình cảm của tuổi Thìn còn vô cùng suôn sẻ, bạn được chỉ lối dẫn đường, tìm thấy được những điều tưởng chừng đã mất đi. Tình cảm vợ chồng được hâm nóng, thậm chí còn nồng nàn thắm thiết hơn trước.

 

Người độc thân có thể chuẩn bị bước chân vào 1 mối quan hệ mới. Bạn đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình, đừng nghĩ ai yêu nhiều hơn thì người đó thua cuộc. Trong tình yêu vốn không có chỗ cho sự so bì ai yêu ai nhiều hơn, hãy cứ làm theo những gì trái tim mách bảo.

Tuổi Mão

Những người cầm tinh con Mèo tính tình hài hước, vui vẻ, tới đâu cũng được yêu mến. Chưa kể, ngoại hình của những người tuổi Mão đa số là nổi bật, phong độ, lịch lãm nên đi đâu cũng chiếm ưu thế.

Tử vi ngày 11/4 này là thời gian rất vượng của tuổi Mão về tài vận. Họ sẽ có những biến chuyển rõ rệt trong vận trình, tài vận khởi sắc.

Đúng 0h ngày (11/4), 3 con giáp rũ sạch vận xui, đón vận trình vụt sáng, phúc lộc đầy nhà - Ảnh 1
Tử vi ngày 11/4 này là thời gian rất vượng của tuổi Mão về tài vận. Ảnh minh họa: Internet

Những người kinh doan công việc hanh thông suôn sẻ. Không chỉ tăng được lượng hàng bán ra, số lượng khách hàng mà bản mệnh còn tìm được những nguồn hàng tốt.

Với người làm công ăn lương, bản mệnh sẽ có thêm nguồn thu phụ, giúp túi tiền rủng rỉnh không khi nào túng thiếu. Đây là lúc tuổi Mão có được cơ hội thăng tiến, được cấp trên cất nhắc nên cần nắm bắt thời cơ, không được bỏ lỡ.

Tuổi Tý

Ngày 11/4 là khoảng thời gian cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tý. Dưới sự phù trợ của tam hợp, những người cầm tinh con chuột dù làm trong lĩnh vực gì dều có sự phát triển rõ rệt. Các mối quan hệ ngoại giao giúp bản mệnh dễ dàng khắc phục khó khăn và nắm bắt những cơ hội quý giá để phát triển sự nghiệp. Các hợp đồng ký kết trong thời gian này sẽ mang đến muồn thu nhập dư dả cho tuổi Tý.

Đặc biệt, trong tháng 3 âm lịch, nếu không thể kiểm soát tốt cảm xúc và hành động của mình, tuổi Thìn rất dễ vướng phải họa tiểu nhân, công việc và tiền bạc đều không suôn sẻ.

Bản mệnh nên sẵn sàng đón nhận tháng mới với nhiều khó khăn, trắc trở, đừng để cảm xúc tiêu cực tác động tới công việc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cát tinh soi chiếu, Thần tài đến nhà: 3 tuổi này rũ sạch vận xui, đón vận trình vụt sáng, phúc lộc đầy nhà trong 2 ngày cuối tuần (10-11/4)

Cuối tuần may mắn, 3 con giáp này có thể an tâm tập trung vào công việc và cải thiện cuộc sống của mình.

TIN MỚI NHẤT