Hung tinh đeo bám, 3 tuổi này sẽ GẶP TIỂU NHÂN, nguy cơ THẤT THẾ cao, tiền mất tật mang cuối tuần này (10-11/4)

Tâm linh - Tử vi 10/04/2021 08:06

Dù là ngày nghỉ nhưng những con giáp dễ gặp tiểu nhân quấy phá, nghỉ chẳng được yên thân trong 2 ngày cuối tuần này (10-11/4), khi vướng phải đủ loại chiêu trò ám hại của những kẻ xấu bụng.

Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Dần có nguy cơ đụng độ tiểu nhân rất lớn trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này. Những điều xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào với bản mệnh, nếu lúc này bạn không có sự chuẩn bị tâm lý sẵn sàng sẽ rất dễ suy sụp.

Nhất là trong thứ 7 ngày 10/4/2021, những chú Hổ dễ vướng phải rắc rối trong các mối quan hệ xã giao cũng bởi cái tính nóng nảy, nói năng thiếu suy nghĩ của mình.

Trong ngày hung tinh đe dọa này, bạn cần biết giữ mình để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Trước khi nêu quan điểm của bản thân, cần chú ý đến tình huống giao tiếp. Chớ để tiểu nhân có cơ hội nắm thóp và gây bất lợi cho vận trình của bạn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần hết sức đề phòng ví tiền của mình khi hung tinh xuất hiện. Dù trước đó có dư dả đến mấy, con giáp này cũng khó lòng giữ được tiền bạc trong tay.

Hung tinh đeo bám, 3 tuổi này sẽ GẶP TIỂU NHÂN, nguy cơ THẤT THẾ cao, tiền mất tật mang cuối tuần này (10-11/4) - Ảnh 1
Người tuổi Mùi cần hết sức đề phòng ví tiền của mình khi hung tinh xuất hiện. Ảnh minh họa: Internet

Người theo thương nghiệp cần phải tỉnh táo trong các quyết định đầu tư kinh doanh kẻo sập bẫy kẻ xấu, mất cả chì lẫn chài. Trong lúc này tốt nhất nên tiết kiệm hơn là mua sắm chi tiêu cho những món đồ chưa thật sự cần thiết để tài khí không bị hao tổn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu không may mắn như người khác khi lận đận tình duyên. Dù yêu ai cũng hết lòng nhưng cuối cùng đổi lại chỉ là sự giả dối. Trong 2 ngày cuối tuần này (10-11/4), Dậu gặp phải nhiều chuyện không hay, tình cảm rạn nứt, đặc biệt có dấu hiệu người thứ ba xen vào mối quan hệ của bạn. Tưởng yêu đương mặn nồng là thế sẽ có kết quả tốt đẹp, ai ngờ người ấy cũng vì tình cũ mà quên bạn.

Tiền bạc hao hụt nhất là số tiền bạn đã mang cho người ấy đầu tư làm ăn. Bây giờ có lấy lại cũng là chuyện quá khó. Bài học rút ra cho bạn chính là không nên đặt niềm tin quá nhiều ở một người. Chưa phải gia đình, tiền bạc càng nên cẩn trọng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TOP 3 ‘nàng dâu quốc dân’ GIỎI CHIỀU CHỒNG, lại thông minh, khéo léo là phúc tinh của chồng, gia đình luôn viên mãn

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ nổi tiếng bậc nhất về độ chiều chồng, người vừa thông minh, xinh đẹp lại giỏi lo việc nhà. Giúp chồng chồng thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT