Dự báo tháng 7 của 12 cung hoàng đạo: Cự giải đạt được mục tiêu cá nhân và lan tỏa vận may

Tâm linh - Tử vi 04/07/2018 05:18

Cùng chờ xem tháng 7 sẽ bật mí những điều thú vị gì cho cuộc sống của 12 cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương (21/3-20/4)

Các khía cạnh tinh thần và tình cảm sẽ mang đến cho Bạch Dương nguồn năng lượng sống tích cực trong tháng mới này.

Sự thụt lùi của sao Hải Vương và sao Thiên Vương sẽ khiến sự nghiệp của Bạch Dương không mấy tiến triển. Điều này đồng nghĩa với việc, nhà Cừu buộc phải chờ đợi sự khởi sắc đến vào các tháng tiếp theo. Chiêm tinh tài chính cũng cho thấy, vấn đề tiền tệ của các Bạch Dương sẽ không hoạt động vào tháng này. Tuy nhiên, tình hình sẽ cải thiện khi bạn nhận được sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè.

Tình yêu tháng 7 của Bạch Dương sẽ ngập tràn sự ấm áp và hạnh phúc. Các cặp đôi sẽ có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống lãng mạn bên nhau. Còn đối với các Bạch Dương độc thân thì tháng này là khoảng thời gian vô cùng thuận lợi để xây dựng các mối quan hệ mới. Chiêm tinh khuyên bạn nên thường xuyên ra ngoài và tự tin hơn trong việc giao tiếp.

Sức khỏe của Bạch Dương sẽ gặp phải một số trục trặc cho đến ngày 23 của tháng. Sau đó, bạn có thể cải thiện thể lực của mình bằng cách thư giãn và bổ sung một số loại thực phẩm chức năng.

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

Kim Ngưu sẽ cần nhiều nỗ lực và thời gian để cân bằng giữa những vấn đề cá nhân và xã hội trong tháng này. Bên cạnh đó, sự độc lập luôn chiếm ưu thế và giúp bạn không phải phụ thuộc vào người khác.

Sự nghiệp sẽ mang đến cho Kim Ngưu những thách thức đòi hỏi từ bạn hướng giải quyết một cách nhanh chóng. Tất cả đều phụ thuộc vào năng lực của chính bạn và không thể được tháo gỡ bởi những người khác. Ngoài ra, vấn đề tài chính của Kim Ngưu cũng sẽ đạt đến sự thịnh vượng rất cao trong tháng này. Sự nhạy bén và may mắn sẽ giúp ngân khố của Kim Ngưu có thêm những khoản thu bất ngờ.

Chiêm tinh tình yêu cho thấy, mối quan hệ giữa Kim Ngưu và nửa kia sẽ gặp phải đôi chút bất đồng vào giai đoạn này. Những vấn đề khác nhau sẽ chi phối cuộc sống và thời gian chung của hai bạn. Còn đối với các Kim Ngưu độc thân, chiêm tinh vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu tích cực cho chuyện tim mạch của bạn.

Bác sỹ chiêm tinh cho thấy, sức khỏe của Kim Ngưu sẽ bình thường xuyên suốt tháng. Bạn có thể tăng cường sức khỏe của mình bằng chế độ ăn uống và tập luyện thể thao.

Dự báo tháng 7 của 12 cung hoàng đạo: Cự giải đạt được mục tiêu cá nhân và lan tỏa vận may - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Song Tử (21/5- 21/6)

Tháng 7 được dự báo là thời kỳ tốt cho sức khỏe, tài chính và các mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể tạm gác lại sự nghiệp để dành thời gian nhiều hơn cho bản thân.

Chiêm tinh nghề nghiệp cho thấy, đây là giai đoạn nghỉ ngơi trong công việc của Song Tử. Bạn có thể dùng thời gian này để hình dung về tương lai và lên cho sự nghiệp của bản thân những kế hoạch mới. Bên cạnh đó, bản năng tài chính của Song Tử cũng sẽ hoạt động rất mạnh mẽ vào tháng này. Sự trợ giúp của chiêm tinh sẽ giúp bạn tăng thu nhập theo nhiều nguồn khác nhau.

Tháng 7 được xem là thời gian để Song Tử xác định có nên gắn bó lâu dài hay không với mối quan hệ hiện tại của mình. Điều này không có nghĩa bạn đang cảm thấy mối quan hệ của mình nhạt nhòa mà chính là giai đoạn đánh dấu sự trưởng thành của Song Tử. Bên cạnh đó, chiêm tinh cũng khuyên bạn nên dành thời gian nhiều hơn để lắng nghe chính mình và cả đối phương.

Sức khỏe của Song Tử sẽ không thực sự tốt trong tháng này. Sự nóng bức của thời tiết sẽ gây nên cho bạn những cơn đau đầu và dễ nổi giận.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đối với Cự Giải, tháng 7 được xem là một trong những tháng đẹp nhất của năm. Bạn có thể đạt được các mục tiêu cá nhân và thậm chí là lan tỏa vận may của bản thân đến mọi người xung quanh.

Chiêm tinh sự nghiệp cho thấy, việc đầu tư vào các khóa học ngắn hạn sẽ rất có lợi cho sự nghiệp hiện tại của Cự Giải. Vì thế, bạn không nên chỉ đi làm mà dừng hẳn việc học, đặc biệt là trong tháng 7 này. Chiêm tinh tài chính cho thấy, Cự Giải sẽ có cơ hội thành công với các khoản đầu tư sinh lời từ trước đó. Không những thế, những khoản thu bất ngờ sẽ giúp cho thu nhập của bạn tăng lên.

Tháng 7 không phải là thời điểm để Cự Giải kết thúc bất kỳ một mối quan hệ nào. Đối với các bạn còn độc thân, việc bắt đầu một mối quan hệ tình cảm sẽ trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nửa kia trong môi trường làm việc hoặc học tập của mình. Đây có thể là một người mà bạn đã quen từ rất lâu rồi đấy.

Chiêm tinh y học cho thấy, thể lực của Cự Giải sẽ trở nên rất tuyệt vời vào tháng 7 này. Bạn luôn được chiêm tinh ưu ái với một nguồn năng lượng sống rất dồi dào. Vì thế hãy tận dụng nó thật tốt nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Sức mạnh của hành tinh đang dần di chuyển về phía Nam của biểu đồ tử vi, điều này sẽ dẫn đến một số thay đổi trong ý thức của Sư Tử. Các vấn đề nghề nghiệp và mong muốn cá nhân sẽ nhường chỗ cho hạnh phúc gia đình và sức mạnh tình cảm.

Môi trường tại nơi làm việc của Sư Tử đang trải qua một số biến đổi. Bên cạnh đó, bạn sẽ gặp đôi chút vấn đề với đồng nghiệp hay thậm chí là cấp trên của mình. Chiêm tinh cho thấy, tháng 7 là một tháng rất phát triển đối với vấn đề tài chính. Các nguồn tiền sẽ đến một cách tự do và không cần tốn nhiều công sức.

Chiêm tinh tháng 7 cho thấy, chuyện tình yêu của các Sư Tử sẽ rất tuyệt vời. Mối quan hệ giữa bạn và người yêu sẽ được hâm nóng và trở nên vô cùng thú vị. Đối với các Sư Tử độc thân, bạn sẽ thu hút đối phương bằng sự tự tin và nghiêm túc của mình. Tuy nhiên, chiêm tinh cũng khuyên bạn nên cân nhắc kỹ trước bất kỳ một mối quan hệ mới nào.

Tháng này là thời điểm rất phù hợp nếu Sư Tử muốn bắt đầu tập luyện một môn thể thao hay thực hiện chế độ ăn kiêng. Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn sẽ cũng được duy trì ở mức ổn định xuyên suốt tháng.

Dự báo tháng 7 của 12 cung hoàng đạo: Cự giải đạt được mục tiêu cá nhân và lan tỏa vận may - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Tất cả các mâu thuẫn và áp lực của tháng trước sẽ được sức mạnh hành tinh xua tan hoàn toàn vào tháng 7 này. Ngoài ra, các khía cạnh như sự nghiệp, tài chính và sức khỏe cũng được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi tích cực.

Với sự chắc chắn và siêng năng, Xử Nữ sẽ đủ sức vượt qua các thử thách nghề nghiệp trong tháng. Không những thế, các yếu tố thuận lợi của hành tinh cũng sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu chuyên môn của mình. Còn đối với vấn đề tài chính, trực giác sẽ giúp Xử Nữ có những tính toán phù hợp trong cách chi tiêu của mình. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ vào cuối tháng.

Chiêm tinh cho tháng 7 cho thấy, mối quan hệ tình cảm của các Xử Nữ dường như đang hỗn loạn và không chắc chắn. Mặc dù giữa các cặp đôi không có nhiều mâu thuẫn nhưng các dấu hiệu tình cảm nhạt nhòa lại chính là nguyên nhân của nhiều rắc rối. Còn đối với các Xử Nữ còn độc thân, bạn sẽ xu hướng sử dụng lý trí nhiều hơn trong vấn đề tình cảm. Điều này sẽ khiến bạn thần tượng những người trưởng thành và có sự nghiệp ổn định.

Sức khỏe của Xử Nữ sẽ không gặp phải bất kỳ trục trặc nào trong tháng 7 này. Bên cạnh đó, thể lực của bạn còn có thể được tăng cường thông qua chế độ ăn kiêng và thanh lọc cơ thể định kỳ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chiêm tinh tháng 7 mang đến cho Thiên Bình dự báo về một tháng mới tuyệt vời cho các mối quan hệ, sự nghiệp và tài chính. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian nhiều hơn để quan tâm đến sức khỏe của mình.

Ngôi nhà nghề nghiệp của Thiên Bình sẽ được các hành tinh thúc đẩy để có những bước phát triển lớn. Ngoài ra, các thành viên trong gia đình cũng sẽ hỗ trợ rất tận tình cho sự nghiệp tương lai của bạn. Chiêm tinh tài chính cho thấy, tiền tệ của Thiên Bình sẽ rất thịnh vượng trong tháng tới. Điều này cho phép bạn đủ sức để chi trả cho những hoạt động ngẫu hứng của mình.

Tháng 7 được xem là tháng kết đôi đối với những Thiên Bình độc thân. Chiêm tinh cho thấy, bạn sẽ tìm lại được những cảm giác yêu thương ngọt ngào. Nửa kia có thể được tìm thấy ở những nơi quen thuộc với bạn như trường học, nơi làm việc hay một quán nước nào đó.

Bác sỹ chiêm tinh cho thấy, sức khỏe của Thiên Bình sẽ không thực sự tốt vào tháng 7 này. Ảnh hưởng của thời tiết sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và dễ mất sức. Vì thế, chiêm tinh khuyên bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ và lành mạnh.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tháng 7, Bọ Cạp nên tập trung vào những lĩnh vực mà bạn chắc chắn và đủ sức thay vì phụ thuộc vào sự quyết định của người khác.

Sự nghiệp tháng 7 của Bọ Cạp sẽ có những sự tăng trưởng rất lớn. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi bạn phải nâng cao chuyên môn của mình thông qua những khóa đào tạo ngắn hạn. Vấn đề tài chính của Bọ Cạp sẽ rất ổn định xuyên suốt tháng. Không những thế, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ các mối quan hệ xã hội để cải thiện thu nhập của mình.

Chiêm tinh tình yêu cho thấy, nếu Bọ Cạp đang trong một mối quan hệ thì việc tiến đến hôn nhân sẽ rất rộng mở trong tháng 7 này. Còn đối với các Bọ Cạp độc thân, cuộc sống tình cảm của bạn sẽ có những thay đổi nhất định. Bạn có thể đang tìm kiếm đối phương vừa là một người lãng mạn vừa là người có thể hỗ trợ cho mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

Chiêm tinh y học cho thấy, tháng 7 là thời gian phù hợp để Bọ Cạp thực hiện chế độ thanh lọc cơ thể. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe và tăng cường năng lượng sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chiêm tinh tháng 7 sẽ mang đến cho Nhân Mã nguồn động lực lớn để hoàn thành các mục tiêu của mình. Đây được xem là một tín hiệu tích cực báo hiệu trước cho sự thành công của bạn.

Sự nghiệp của Nhân Mã sẽ có những tiến bộ ngoài mong đợi. Nếu bạn đang tìm việc thì những lịch hẹn phỏng vấn sẽ liên tục xuất hiện trong email của bạn. Tuy nhiên, vấn đề tài chính sẽ không thực sự thuận lợi. Các dòng tiền sẽ chậm lại và đòi hỏi sự thắt chặt chi tiêu từ Nhân Mã.

Vận đào hoa của các Nhân Mã trong tháng 7 được dự đoán là rất cao. Các bạn độc thân sẽ thu hút đối phương bằng chính tính cách thật của mình. Thêm vào đó, bạn bè hay những mối quan hệ cũ cũng sẽ giúp đỡ rất nhiều trong chuyện tình cảm của Nhân Mã.

Tháng 7 được xem là thời điểm mà sức khỏe của Nhân Mã ổn định nhất trong năm. Để duy trì điều này, chiêm tinh khuyên bạn nên tham gia các khóa Yoga, thiền và thường xuyên thanh lọc cơ thể.

Dự báo tháng 7 của 12 cung hoàng đạo: Cự giải đạt được mục tiêu cá nhân và lan tỏa vận may - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12-19/1)

Chiêm tinh tháng 7 cho thấy, sự thành công của Ma Kết đều phụ thuộc vào độ bền bỉ và kiên nhẫn của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tiết chế những hành động quá độc lập và nóng vội của bản thân.

Gia đình sẽ là động lực để Ma Kết nỗ lực nhiều hơn trong công việc của mình. Bạn luôn tất bật với rất nhiều deadline cần phải hoàn thành đúng thời hạn. Ngoài ra, các khía cạnh không có lợi của hành tinh cũng sẽ làm nguồn thu nhập của Ma Kết giảm xuống trong tháng này. Tất cả các hoạt động mua sắm và đầu tư đều cần được xem xét thật kỹ lưỡng.

Ngôi nhà tình yêu tháng 7 của các Ma Kết được dự đoán rằng sẽ rất hạnh phúc và năng động. Người độc thân sẽ có thêm nhiều cơ hội để tham gia vào các mối quan hệ lâu dài. Nửa kia sẽ xuất hiện vào thời điểm rất bất ngờ và mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.

Việc thư giãn là bắt buộc nếu như Ma Kết muốn duy trì sức khỏe của mình trong tháng này. Chiêm tinh khuyên bạn nên thử sức với một môn thể thao. Đồng thời, Ma Kết cũng cần bổ sung thêm vitamin và rau củ vào thực đơn hàng ngày của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các vấn đề xã hội và công việc sẽ là điều mà nhà Bảo Bình ưu tiên hàng đầu trong tháng 7 này.

Tháng 7 là thời gian để Bảo Bình đặt ra cho mình các mục tiêu nghề nghiệp mới và hoàn thành chúng sớm nhất có thể. Môi trường làm việc sẽ đầy thách thức; tuy nhiên cũng sẽ rất thú vị với nhiều trải nghiệm bổ ích. Chiêm tinh tài chính cho thấy, vấn đề tiền tệ của Bảo Bình không mấy suôn sẻ trong tháng này. Bạn cần lên cho mình kế hoạch chi tiêu cụ thể để tránh sự thâm hụt.

Các mối quan hệ hiện tại của Bảo Bình sẽ tiến lên một bước mới và có thể đi đến hôn nhân. Còn đối với các bạn độc thân, cơ hội để xây dựng mối quan hệ sẽ rất rộng mở. Bạn có xu hướng tìm kiếm một người hướng nội nhưng lại rất hoạt ngôn và chủ động.

Sức khỏe của Bảo Bình sẽ tốt cho đến ngày 23 của tháng. Sau đó, thể lực sẽ trở nên mong manh với những căn bệnh theo mùa. Để phòng tránh chúng, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến bản thân, đặc biệt là việc khám bệnh định kỳ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng 7, Song Ngư dễ bị chi phối bởi lợi ích và sở thích của những người xung quanh.

Cuộc sống tại nơi làm việc sẽ rất bận rộn và việc kiểm soát mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tất cả đòi hỏi bạn phải thật sự tập trung và tốn khá nhiều thời gian. Chiêm tinh tài chính cho thấy, vấn đề tiền tệ của Song Ngư sẽ phát triển nhờ vào sự giúp đỡ của những người thân. Bên cạnh đó, bạn có thể kiếm tiền nhờ vào các khoản đầu tư vẫn được xem là khá rủi ro.

Mặc dù giữa Song Ngư và người yêu thường xuyên có tranh cãi, thế nhưng tất cả đều được tháo gỡ một cách rất nhanh chóng và êm xuôi. Khoảng thời gian các bạn bên nhau sẽ nhiều hơn và thường xuyên hơn. Còn đối với các Song Ngư độc thân, chiêm tinh tháng 7 sẽ mang đến cho bạn tin vui về những mối quan hệ mới. Bên cạnh đó, gia đình cũng sẽ là hậu thuẫn giúp bạn lựa chọn được nửa kia tốt nhất.

Bác sỹ chiêm tinh cho thấy, sức khỏe của Song Ngư sẽ ổn định cho đến ngày 23 của tháng. Ngoài ra, nó có thể được cải thiện nhiều hơn thông qua chế độ ăn uống và luyện tập lành mạnh.

3 con giáp có vận đỏ như son, cuộc sống đáng ngưỡng mộ nhất trong tháng 7

Đây là 3 con giáp có tháng 7 viên mãn nhất, đáng ngưỡng mộ nhất!

TIN MỚI NHẤT