Điểm mặt 3 cung Hoàng đạo dùng cả tuổi thanh xuân để… ăn và giảm cân

Tâm linh - Tử vi 24/11/2017 05:16

Có những người dùng cả tuổi thanh xuân của mình để ăn, rồi sau đó miệt mài lên kế hoạch giảm cân, rồi lại ăn, tăng cân và lại tiếp tục lên kế hoạch giảm cân. Cứ thế, tuổi thanh xuân trôi qua lúc nào không hay...

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử chính là cung Hoàng đạo dễ béo phì nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Song Tử là người hoạt bát, vui vẻ, lại rất ham mê ăn uống. Chính vì vậy mà miệng lúc nào cũng không ngừng, cho dù là ngừng nói hay… ngừng ăn. Song Tử dùng cả tuổi thanh xuân của mình để ăn tất cả mọi thứ, những gì họ muốn họ sẽ ăn cho bằng được. Rồi sau đó tự kiềm lòng mình rằng, ăn ít thôi vì đã quá béo rồi. Thế nhưng cho dù lúc đầu khí thế bừng bừng đến đâu, thì chỉ cần nhìn thấy đồ ăn thôi là cô nàng này đã ngay lập tức quy phục và quên bẵng đi mất mình cần phải giảm cân. Chính vì thế mà tuổi thanh xuân của Song Tử cứ loanh quanh giữa ăn và giảm cân mà thôi.

Điểm mặt 3 cung Hoàng đạo dùng cả tuổi thanh xuân để… ăn và giảm cân - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo đam mê ăn uống bậc nhất, không những thế, cô nàng này còn quan niệm rằng sống là phải hưởng thụ. Cô nàng này có tình yêu bất diệt đối với đồ ăn, nếu bảo cô nàng này ngừng ăn thì khó như lên trời vậy. Kim Ngưu dùng tuổi thanh xuân của mình để ăn mọi thứ mà họ thích, ăn bất cứ lúc nào họ muốn, đồ ăn với họ giống như là tri kỉ, là bạn hiền, không thể nào thiếu đi trong đời. Chính vì vậy mà số cân của Kim Ngưu cứ tăng lên chóng mặt. Cho dù ban đầu có đưa ra những kế hoạch bài bản để nhằm giảm cân, nhưng với sức ăn mạnh hơn cả quyết tâm giảm cân nên chẳng bao giờ Kim Ngưu có thể thành công được.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Với con người đam mê tự do và có lối sống hưởng thụ như Nhân Mã thì không thể nào có chuyện Nhân Mã sẽ bỏ qua bất kì của ngon vật là nào trên đời. Nhân Mã thích đi đây đi đó, khám phá các đặc sản địa phương và muốn thử tất cả các món ăn trên đời này. Phương châm của Nhân Mã chính là “có thực mới vực được đạo”, phải ăn thì mới có sức để... giảm cân. Cho dù biết mình có đang quá cân, thì Nhân Mã cũng không thể ngừng ăn được. Sau khi ăn xong, họ sẽ nghiên cứu rất nhiều kế hoạch để giảm cân và bắt tay vào thực hiện. Rồi khi vẫn đang trong quá trình giảm cân, họ không thể cưỡng lại nổi những mỹ vị hấp dẫn trên đời, nên Nhân Mã lại ăn, rồi lại lên kế hoạch giảm cân… Cứ thế, cả tuổi thanh xuân của Nhân Mã trôi qua chỉ để ăn và giảm cân mà thôi.

Tuần mới của 12 cung Hoàng đạo: Người nhận "quà", kẻ "chịu phạt"

Horoscope tuần mới dành tặng Thiên Bình "món quà" quý giá là cơ hội gia tăng nguồn thu nhập. Trong khi đó Bảo Bình có nguy cơ hiểu nhầm thông điệp từ người khác...

TIN MỚI NHẤT