Đầu tuần đã đỏ hết phần thiên hạ, 3 con giáp này đi đến đâu được cát tinh bám gót đến đấy, vận may thăng cấp vùn vụt trong 3 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 19/04/2021 16:16

Xin chúc mừng 3 con giáp không những may mắn mà còn phát tài cực vượng trong tuần này, đặc biệt là thời điểm 3 ngày tới.

Tuổi Mão

Điềm báo tử vi cho thấy, những chú Mèo rất dễ gặt hái được thành công trong công việc, nâng cao danh tiếng của bản thân. Hãy vận dụng sự minh mẫn, giỏi ứng biến của bạn vào đúng nơi đúng chỗ, chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Tinh thần cống hiến hết mình cho công việc và những đóng góp của bạn rồi sẽ tới ngày được ghi nhận.

Nhất là trong thời điểm 3 ngày tới, đây là ngày phù hợp để những người tuổi này làm trong lĩnh vực kinh doanh thực hiện các hoạt động kí kết, xã giao.

Bản mệnh có thể gặp được một đối tác đáng tin cậy và mở ra con đường phát triển mới trong nghiệp kinh doanh, thu về lợi nhuận đáng kể.

Vận may trải dài trong dịp cuối tuần này đảm bảo cho con giáp tuổi Mão không cần phải chạy vạy ngược xuôi mà vẫn có đủ tiền bạc chi tiêu. Công việc hanh thông nên tài chính cũng được cải thiện. Mọi việc đều đại cát đại lợi.

Tuổi Dậu

Trời sinh người tuổi Dậu vốn tốt tính. Họ không chỉ tốt với bản thân mình mà còn đối xử không thể chê vào đâu được với người thân. Con giáp này là người giàu tình cảm, sống chân thành. Chỉ cần người thân yêu cầu, họ sẽ có gắng đáp ứng tất cả.

Đầu tuần đã đỏ hết phần thiên hạ, 3 con giáp này đi đến đâu được cát tinh bám gót đến đấy, vận may thăng cấp vùn vụt trong 3 ngày tới - Ảnh 1
Dậu có thể nắm bắt được những cơ hội đáng quý khiến lãi mẹ đẻ lãi con, số tiền trong túi tăng lên nhanh chóng. Ảnh minh họa: Internet

Có thể quãng thời gian vừa qua, tuổi Dậu chưa tìm được thời cơ để phát huy tiềm năng của bản thân, thế nhưng trong khoảng thời gian 3 ngày tới đây, vận thế của họ sẽ lên nhanh như diều gặp gió, đặc biệt là với những người làm đầu tư, kinh doanh.

Bản mệnh có thể nắm bắt được những cơ hội đáng quý khiến lãi mẹ đẻ lãi con, số tiền trong túi tăng lên nhanh chóng. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không cần phải lo lắng nhiều đến kẻ tiểu nhân tìm cơ hội hãm hại mình.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần nhiệt tình chân thành, là người có EQ cao, nhưng là người cũng rất có nguyên tắc, thích kết giao bạn bè, đối với bạn bè vô cùng trượng nghĩa.

Thời gian cuối tháng 4/2021, do được cát tinh soi chiếu nên tài vận khởi sắc, nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng lên không ngừng do công việc thuận buồm xuôi gió, làm một thu ba thu bốn và công việc kinh doanh hồng phát.

Người tự kinh doanh thì liên tiếp nhận được các đơn hàng lớn, mang lại lợi nhuận không nhỏ còn người tuổi Mùi làm công ăn lương lại được cấp trên trọng dụng, mang lại cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn với nguồn thu nhập dồi dào. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp 'trời sinh' tính cách hiền lành, luôn HIẾU THẢO với cha mẹ, cuộc sống luôn THÀNH CÔNG, viên mãn 

Nếu sinh con ra thuộc 1 trong 3 con giáp này thì cha mẹ về già không phải lo, vì họ thuộc tuýp người bản tính lương thiện, hiếu thảo với cha mẹ. Sau này nhất định sẽ làm được rất nhiều điều tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT