Công danh sự nghiệp 12 con giáp ngày 9/2/2022: Tỵ cần quyết đoán hơn, Dậu bị hung vận cản trở, Hợi nhận được nhiều sự hỗ trợ

Tâm linh - Tử vi 08/02/2022 21:59

Tử vi về công danh sự nghiệp ngày 9/2/2022 cho thấy, 12 con giáp cần tránh để tình cảm cá nhân xen vào có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc trong hôm nay.

Tuổi Tý

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Bản mệnh không kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân nên dễ nói lời làm mất lòng người khác. Ngoài ra, cách hành xử thiếu tế nhị còn gây kích động tiểu nhân, gián tiếp phá hoại vận trình sự nghiệp phải bỏ ra nhiều công sức mới có được.

Tuổi Sửu

Thực Thần chiếu mệnh giúp tuổi Sửu nhanh chóng hoàn thành công việc của mình. Con giáp này còn dư thời gian để giúp đỡ, hỗ trợ cho những người cần. Tuy nhiên, việc này chẳng may lại dấy lên lòng ghen ghét, đố kỵ ở những kẻ tiểu nhân.

su nghiep 1
Vận trình sự nghiệp của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trước ảnh hưởng của cục diện Dần Tỵ tương hại, con giáp này có xu hướng khá cứng đầu trong quá trình xử lý công việc. Hơn nữa, mâu thuẫn và bất đồng ý kiến với đồng nghiệp còn tạo ra môi trường làm việc thiếu thoải mái, hạn chế khả năng phát triển bản thân của tuổi Dần.

Tuổi Mão

Khối lượng công việc nặng nề dễ tạo nên cảm giác mỏi mệt, uể oải ở người tuổi Mão. Bản mệnh nhanh chóng khôi phục lại tinh thần và tạo nên bước nhảy vọt đáng kể. Cấp trên ghi nhận nỗ lực của con giáp này và không ngại dành cho bạn những lời khen có cánh.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Những chú Chuột nhờ thế mà nhận được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình trong công việc, có được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Thiên Tài nhập cục còn đảm bảo nguồn thu nhập vững vàng, ổn định cho con giáp này.

Tuổi Tỵ

Hôm nay là một ngày thích hợp để người tuổi Tỵ tiến hành các kế hoạch hợp tác, làm ăn. Bản mệnh có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, tuy nhiên cần quyết đoán hơn với những vấn đề ngoài lề, tránh để tình cảm cá nhân xen vào có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Hôm nay, những chú Rắn còn được hưởng cát khí từ Chính Quan nên có thể làm việc với một cái đầu vô cùng tỉnh táo và minh mẫn.

su nghiep 2
Hôm nay là một ngày thích hợp để người tuổi Tỵ tiến hành các kế hoạch hợp tác, làm ăn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Công việc của mệnh chủ lại không được may mắn như đường tình duyên. Thiên Quan xuất hiện cảnh báo con giáp này về những nguy cơ thị phi đeo bám và phá hoại vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Có đôi khi bạn suy nghĩ quá đơn giản, nói lời mà không suy nghĩ, cũng không biết đưa đẩy theo tình hình nên dễ đắc tội tiểu nhân.

Tuổi Mùi

Thiên Ấn là cát thần che chở vận trình công danh của người tuổi Mùi trong ngày thứ tư này. Dù bản mệnh vẫn gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc của mình, nhưng điều đó không khiến bạn lùi bước mà ngược lại, càng quyết tâm chinh phục những đỉnh cao khó nhằn ấy, thành quả nhận được sau đó lại càng thêm ngọt ngào.

Tuổi Thân

Ngày 9/2/2022 là thười điểm vàng để bạn gặp được những đối tác lớn trong công việc kinh doanh làm ăn tương lai. Đòng thười, đây cũng là lúc mà tuổi Thân nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Muốn thành công đều phải trải qua khó khăn và cả cô đơn nữa. Tình duyên không thuận lợi cũng không sao cả, một khi công việc của Tuổi Tý ổn định, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 9/02/2022, tuổi Dậu do bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

su nghiep 3
Dậu do bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong công việc, Tuổi Tuất không thật sự cảm thấy thoải mái. Tuổi Tuất đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân Tuổi Hợi chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ giờ đến hết tháng Giêng, 3 con giáp này gặp dữ hóa lành, sung túc đủ đầy, tài vận thênh thang khắp chốn

Tử vi 12 con giáp cho thấy, 3 con giáp này có vận mệnh RỰC LỬA từ giờ đến hết tháng Giêng, cuộc sống dư dả, sung túc như ý, tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT