Chia buồn với 3 con giáp bị HUNG TINH THEO SÁT, dễ gặp họa ‘tiền mất tật mang’ trong 5 ngày cuối tháng 9

Tâm linh - Tử vi 21/09/2021 21:55

Hãy cùng xem qua bạn có thuộc top 3 con giáp xui xẻo trong 5 ngày cuối tháng 9 dương lịch.

Con giáp tuổi Mão

Đại Hao hung tinh xuất hiện trong vận trình của người tuổi Mão báo hiệu 5 ngày cuối tháng 9 nhiều sóng gió trên phương diện tài chính của bản mệnh. Con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong chuyện chi tiêu, giảm bớt những thứ không cần thiết.

Chia buồn với 3 con giáp bị HUNG TINH THEO SÁT, dễ gặp họa ‘tiền mất tật mang’ trong 5 ngày cuối tháng 9 - Ảnh 1
Người tuổi Mão báo hiệu 5 ngày cuối tháng 9 nhiều sóng gió trên phương diện tài chính của bản mệnh. Ảnh minh họa: Internet

Người làm đầu tư, kinh doanh tốt nhất không nên nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người không quen biết. Với người làm công ăn lương, vận trình công việc cũng chẳng được như ý muốn, thậm chí phải tốn tiền để bù lỗi.

Con giáp tuổi Thìn

Trong 5 ngày cuối tháng 9 dương lịch, vận may tài lộc của tuổi Thìn sụt giảm nghiêm trọng, dễ đánh mất tiền bạc ngay trong tay mình mà chẳng hề kiểm soát được.

Con giáp này cần phải xem xét lại những mối quan hệ xung quanh mình. Bản mệnh có thể bị lừa gạt bởi những biểu hiện bên ngoài của họ. Điều quan trọng nhất vẫn là bản thân con giáp này. Bạn có tiền cũng chớ nên khoe khoang quá nhiều, nếu không chẳng sớm thì muộn cũng sẽ lọt vào mắt của kẻ tiểu nhân mà bị lừa gạt, hao tổn tiền bạc mà thôi.

Con giáp tuổi Hợi

Tuổi Hợi chính là một trong những con giáp dễ mất tiền trong 5 ngày cuối cùng của tháng 9. Hung vận đang khá lớn cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân, khiến tiền mất tật mang với người tuổi Hợi.

Chia buồn với 3 con giáp bị HUNG TINH THEO SÁT, dễ gặp họa ‘tiền mất tật mang’ trong 5 ngày cuối tháng 9 - Ảnh 2
Tuổi Hợi chính là một trong những con giáp dễ mất tiền trong 5 ngày cuối cùng của tháng 9. Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính lại càng không có nhiều điểm sáng với người làm đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, bạn chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bạn đặt chân vào nếu mù quáng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tháng 8 vất vả nhưng tháng 9 phát tài, 3 con giáp SỰ NGHIỆP LÊN HƯƠNG, vận may kéo đến, xua hết xui xẻo

Tử vi con giáp tháng 8 âm lịch sẽ không được như ý muốn, nhưng tháng 9 sẽ phát triển rực rỡ… đây chính là tương lai sắp tới của 3 con giáp này.

TIN MỚI NHẤT