Chia buồn với 3 con giáp cực xui xẻo vào tháng 10/2021, đề cao cảnh giác kẻo dễ rước họa vào thân

Tâm linh - Tử vi 12/09/2021 14:22

Nếu có tên trong danh sách 3 con giáp xui xẻo vào tháng 10/2021, bản mệnh nên hết sức đề phòng nhé.

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu có tính cách chăm chỉ, siêng năng nhưng không được may mắn.

Tử vi dự báo, trong tháng 10/2021 sắp tới, bản mệnh sẽ gặp xui xẻo về công việc. Cấp trên không hài lòng về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của bạn. Việc mắc sai sót khiến bạn bị quở trách, làm ảnh hưởng đến hiệu suất kinh doanh. Hãy cố gắng lấy công chuộc tội nếu không thì vị trí hiện tại cũng khó giữ.

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, kiên định, luôn tận dụng mọi cơ hội tốt xung quanh để tìm kiếm cơ hội đổi đời nhưng không phải trong tháng 10 này.

Chia buồn với 3 con giáp cực xui xẻo vào tháng 10/2021, đề cao cảnh giác kẻo dễ rước họa vào thân - Ảnh 1
Tử vi 2021 dự báo, công việc kinh doanh của tuổi Thìn trong tháng 10 tới đây sẽ không được như ý. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 2021 dự báo, công việc kinh doanh của tuổi Thìn trong tháng 10 tới đây sẽ không được như ý, có người lợi dụng sự dễ dãi của bạn khiến tiền bạc không cánh mà bay. Do bạn chủ quan tin người, đầu tư nhầm chỗ.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi có tính cách hiền lành, nhân hậu, luôn sống dĩ hòa vi quý nên được mọi người yêu thương hết mực. Nhưng đôi khi lại không gặp được may mắn.

Tử vi học có nói, tuổi Hợi là một trong những con giáp xui xẻo trong tháng 10 dương lịch bởi sự bảo thủ, trì trệ của bản mệnh trong công việc. Nếu không có tinh thần làm việc tập thể, tiếp tục như vậy thì sớm muộn bạn cũng bị đào thải.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

3 con giáp TÀI VẬN LAO DỐC, xui xẻo liên tục kéo đến, nguy cơ cao mất tiền mất của trong tháng 8 âm lịch

Bên cạnh những con giáp may mắn, sẽ có những con giáp gặp xui xẻo trong tháng 8 âm lịch tới đây. 3 con giáp này phải hết sức cẩn trọng vì sẽ liên tiếp dính họa thị phi, tiền bạc hao hụt.

TIN MỚI NHẤT