Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO cuối tuần này (31/7-1/8), đề cao tinh thần cảnh giác DỄ BỊ LỪA TIỀN, hao tài tốn của

Tâm linh - Tử vi 31/07/2021 05:26

Sách tử vi có nói, trong 2 ngày cuối tuần này (31/7-1/8), 3 con giáp dưới đây dễ gặp xui xẻo, hao tài tốn của bị tiểu nhân lừa mất tiền.

Người tuổi Sửu

Trong số 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này có người tuổi Sửu. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng với nhiều biến cố không lường trước. Trong 2 ngày này (31/7-1/8), con đường công danh sự nghiệp gặp bấp bênh, không có nhiều dấu hiệu thuận lợi hay gặp may ở thời điểm này.

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO cuối tuần này (31/7-1/8), đề cao tinh thần cảnh giác DỄ BỊ LỪA TIỀN, hao tài tốn của - Ảnh 1
Nguy cơ vướng họa thị phi của người tuổi Sửu khá cao. Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, nguy cơ vướng họa thị phi của người tuổi Sửu khá cao. Bạn cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình kẻo tự mua dây buộc mình. Kẻ xấu có thể đơm đặt những lời nói vô tình của bạn để gây bất lợi cho bạn. Muốn được yên bình hơn thì bản mệnh hãy cẩn thận hơn trong cách cư xử và tránh xa những kẻ tiểu nhân để không vướng vào những chuyện rắc rối không cần thiết.

Người tuổi Mão

Trong 2 ngày cuối tuần, người tuổi Mão có thể xảy ra xung đột với nhiều người ở gần mình, đó có thể là người thân, bạn bè vì một vài quan điểm trái ngược. Trên phương diện sự nghiệp, những cơ hội tưởng chừng tốt đẹp lại tuột khỏi tay khiến bạn không khỏi thất vọng, chán nản.

Trong thời gian này, bạn hãy thận trọng đừng đầu tư lớn kẻo dễ bị lừa gạt, mất mát tiền bạc. Đồng thời, người tuổi này nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình để tránh tự tay phá hoại tình cảm của mình.

Người tuổi Dậu

Trong 2 ngày cuối tuần này, vận trình của người tuổi Dậu sa sút nghiêm trọng, hung hiểm rình rập nên công việc dễ đổ bể, tài lộc thất thoát. Bản mệnh nên hành xử thận trọng để giảm thiểu rắc rối mà mình có thể phải đối mặt.

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO cuối tuần này (31/7-1/8), đề cao tinh thần cảnh giác DỄ BỊ LỪA TIỀN, hao tài tốn của - Ảnh 2
Trong 2 ngày cuối tuần này, vận trình của người tuổi Dậu sa sút nghiêm trọng, hung hiểm rình rập. Ảnh minh họa: Internet

Ở thời điểm này, bản mệnh cần phải thận trọng trong chuyện đầu tư, đừng ham rẻ, ham lãi lời trước mắt mà không cân nhắc hậu quả phía sau. Đồng thời tránh xa những người đang có ý xấu muốn hãm hại bạn, hãy tỉnh táo khi chọn bạn mà chơi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bước qua tháng 8, 3 con giáp PHÁT TÀI PHÁT LỘC, tiền vào như nước, MAY MẮN ÙN ÙN KÉO ĐẾN

Xin chúc mừng 3 con giáp sẽ “trúng số đỏ” trong tháng 8 này khi mọi việc hanh thông, tài vận vượng phát… nhất là công việc mang lại nhiều lợi nhuận bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT