Canh Tý 2020: 3 con giáp được thần tài mở kho, phúc lộc song toàn, giàu sang chạm đỉnh!

Tâm linh - Tử vi 12/01/2020 05:00

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, 3 con giáp may mắn nhất năm này sẽ tha hồ nhận lộc trời cho, phát tài cực to, đếm tiền sái tay cũng không hết.

Chỉ cần bước chân vào năm Canh Tý 2020 những con giáp may mắn ngút trời này sẽ phát tài phát lộc, đón Tết sang chảnh, cứ ra tới ngõ là tiền ập xuống đầu.

con giap may man
Càng về cuối năm Dần càng thăng hoa ngoạn mục, làm gì cũng có được món lãi khổng lồ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo các chuyên gia phong thủy, Canh Tý 2020 chính là thời hoàng kim của người tuổi Dần. Chẳng những công việc suôn sẻ, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, con giáp giàu có này còn thăng chức tăng lương, có bạc tỷ trong tay khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Càng về cuối năm Dần càng thăng hoa ngoạn mục, làm gì cũng có được món lãi khổng lồ. Thế nên, nếu đang ấp ủ kế hoạch buôn bán kinh doanh Dần hãy tính toán thật cẩn trọng để chờ sang năm mới đoạt lấy thời cơ, nhà đẹp xe sang đang chờ bạn phía trước.

con giap may man 1
Canh Tý 2020 Thìn sẽ ngập trong biển tiền, cứ thế mà giàu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trời sinh người tuổi Thìn có số phú quý phát tài, sung sướng an nhàn từ trong trứng nước. Được mẹ cha nuông chiều, gia đình thương yêu, quý nhân nâng đỡ nên cuộc đời Thìn chưa nếm khổ cực bao giờ. Thế nhưng, thay vì ỷ lại vào những gì mình đang có con giáp giàu sang này lại nỗ lực vươn lên để gặt hái thành công.

Càng dám nghĩ dám làm, tin vào chính mình con giáp bản lĩnh này càng ăn nên làm ra, vận đỏ kéo về tới tấp. Được thần tài mở kho nên cả năm Canh Tý 2020 Thìn sẽ ngập trong biển tiền, cứ thế mà giàu.

con giap may man 2
 Sửu vượng phúc vượng tài, trúng quả trời cho - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sách tử vi năm 2020 có nói, Sửu hiền lành, điềm đạm là thế nhưng một khi đã có gan làm giàu, nuôi tham vọng đổi đời thì ắt sẽ được toại nguyện. Sau kỳ nghỉ Tết, Sửu sẽ được cấp trên cất nhắc, đấy chính là thời cơ Sửu đừng dại vuột mất để thăng tiến vùn vụt trong sự nghiệp.

Càng về cuối năm Canh Tý người tuổi Sửu càng vượng phúc vượng tài, trúng quả trời cho. Chẳng những số dư trong tài khoản tăng nhanh đến chóng mặt, Sửu còn tha hồ mua sắm thả ga, đi du lịch xa bên gia đình mà chẳng cần lo lắng chuyện tiền nong.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả!

Phát hờn với 4 con giáp tiền chất chật nhà, ung dung hưởng lộc trong tháng 1/2020

Trong tháng đầu tiên của năm 2020, những con giáp may mắn này sẽ tha hồ hốt bạc vào nhà, đếm tiền sái tay, càng về cuối tháng càng phát tài.

TIN MỚI NHẤT