Cẩn thận 3 ngày tới (1, 2 và 3/3), 3 con giáp có điềm báo chịu đủ xui xẻo, bị tiểu nhân bày trò, khó khăn chồng chất khó khăn

Tâm linh - Tử vi 29/02/2024 21:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận trình có nhiều biến chuyển, cần chú ý sức khỏe và ký kết các hợp đồng đầu tư trong ngày mới.

Tuổi Tuất 

Vận trình công việc của tuổi Tuát rất tốt, bạn được khen ngợi vì thái độ làm việc đúng đắn. Bản mệnh có vẻ thoải mái hơn, nhưng cũng cần tránh chủ quan và lời nói cẩn thận. Hãy tập trung và chuyên tâm trong công việc, không nên quá lạc quan để tránh những hậu quả không mong muốn.

Trong mảng tình duyên, vận trình có vẻ sa sút, mối quan hệ có thể gặp phải sự phản đối từ phía cha mẹ. Nếu bạn đã có ý trung nhân, cả bạn và người ấy cần biết bao dung và sẵn lòng sửa đổi cho đối phương. Chỉ khi cả hai đều chấp nhận và hiểu được nhau thì mới tránh được những tổn thương không đáng có.

Cẩn thận 3 ngày tới (1, 2 và 3/3), 3 con giáp có điềm báo chịu đủ xui xẻo, bị tiểu nhân bày trò, khó khăn chồng chất khó khăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Cẩn thận 3 ngày tới (1, 2 và 3/3), 3 con giáp có điềm báo chịu đủ xui xẻo, bị tiểu nhân bày trò, khó khăn chồng chất khó khăn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, những người bạn tuổi Dần rất hiểu biết, chăm chỉ và năng động. Họ cũng là người biết đối nhân xử thế, ăn nói có chừng mực, không làm mất lòng người khác.

Người tuổi này rất giỏi quan sát lời nói và hành động của người khác. Họ thường nhận định đúng về con người và chỉ tìm người tốt để kết giao.

Đầu tháng 3/2024, con giáp tuổi Dần có vận may lên cao, vượng vận quý nhân. Trải qua bao thăng trầm, khó khăn, con giáp này càng vững vàng trong công việc. Tài năng của họ được cấp trên công nhận. Khách hàng cũng rất hài lòng về cách phục vụ của họ. Đồng thời, con giáp này cũng nhận được tin vui bất ngờ trong công việc.

Đó có thể là tin vui tăng lương hoặc những khoản thưởng bất ngờ. Nếu làm công ăn lương, con giáp này có những ý tưởng tuyệt vời giúp nâng cao hiệu quả công việc. Nhờ những khoản thưởng, người tuổi Dần thấy hứng khởi, có thêm động lực để theo đuổi ước mơ của mình.

Cẩn thận 3 ngày tới (1, 2 và 3/3), 3 con giáp có điềm báo chịu đủ xui xẻo, bị tiểu nhân bày trò, khó khăn chồng chất khó khăn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (1 và 2/3), 3 con giáp người nghèo thoát nghèo, người giàu thêm giàu, lộc tới ào ào, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc đến như mưa, nắm lấy thời cơ lên đời đổi vận.

TIN MỚI NHẤT