Bước sang 19h tối Thứ 4 ngày 30/11, những con giáp có chạy đằng trời thì tài lộc cũng bám đuôi, may mắn như chuột sa hũ gạo, ai cũng hờn ghen đỏ mắt

Tâm linh - Tử vi 28/11/2022 12:15

Xin chúc mừng nếu bạn có tên trong danh sách 3 con giáp may mắn nhất trong khung giờ này. Hãy chuẩn bị đón nhận những thành công ngoài mong đợi nhé!

 Tuổi Tý

Những ngày gần đây, người tuổi Tý có thể thấy rõ sự chuyển biến tích cực trong vận trình của mình khi được nhiều ngôi sao may mắn soi chiếu. Theo tử vi, từ khung giờ này con giáp này làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi, đặc biệt là về tài lộc. Người tuổi Tý hài hước và thích kết bạn.

Bước sang 19h tối Thứ 4 ngày 30/11, những con giáp có chạy đằng trời thì tài lộc cũng bám đuôi, may mắn như chuột sa hũ gạo, ai cũng hờn ghen đỏ mắt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Họ đi tới đâu thường cũng có nhiều bạn bè và được nhiều người biết đến, danh tiếng tốt. Với sự phù hộ của Thần Tài, họ sẽ có nhiều may mắn hơn trong tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, gặt hái được nhiều thành công. Nhìn chung con giáp này làm gì cũng suôn sẻ hơn trước rất nhiều, các mối quan hệ có bước tiến triển mới.

Tuổi Mão

Xin chúc mừng tuổi Mão khi bạn được nhắc tới đầu tiên trong danh sách những con giáp gặt hái thành công trong từ khung giờ này. Lục Hợp xuất hiện, con giáp này may mắn có vận trình công danh sự nghiệp khá tốt. Ngoài ra con giáp này còn được quý nhân trợ mệnh, tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, xây dựng các mối quan hệ phát triển bền vững cho tương lai.

Bước sang 19h tối Thứ 4 ngày 30/11, những con giáp có chạy đằng trời thì tài lộc cũng bám đuôi, may mắn như chuột sa hũ gạo, ai cũng hờn ghen đỏ mắt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc trong ngày cũng khá sáng, con giáp này có cơ hội tự kiếm tiền về túi. Nhất là người buôn bán kinh doanh có một ngày phát tài, tiền bạc thu về không ít, lợi nhuận tăng lên trông thấy. Lúc này bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không mắc phải sai lầm trong đầu tư kinh doanh.

Tuổi Tuất

Tử vi bật mí, từ khung giờ này Thần Tài trợ mệnh, việc làm ăn của người tuổi Tuất ngày càng thuận lợi, buôn bán kinh doanh đắt khách, đòi được khoản nợ cũ.

Bước sang 19h tối Thứ 4 ngày 30/11, những con giáp có chạy đằng trời thì tài lộc cũng bám đuôi, may mắn như chuột sa hũ gạo, ai cũng hờn ghen đỏ mắt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hơn thế, nhân duyên hanh thông, tình cảm êm đềm giúp tinh thần bản mệnh thêm vững vàng, cứ vậy mà tiến thẳng đến mục tiêu đã đề ra trước đó. Theo đó, mọi việc được tuổi Tuất sắp xếp và xử lý đâu ra đó, mọi thứ trở nên đơn giản, không quá phức tạp, có thể dễ dàng nắm bắt thành công và của cải. Nói rằng đây là giai đoạn “làm giàu không khó” của đương số cũng không phải quá phô trương.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Đúng 8h sáng Thứ 4 ngày 30/11: Sao Kim chiếu mệnh phù trợ 3 con giáp tắm trong mưa may mắn, Tài Lộc bao la, Tiền Bạc đầy tủ, gia đình sung túc ấm no

Những người thuộc 3 con giáp sau vận trình hứa hẹn có sự thay đổi tích cực, không những sự nghiệp thăng hoa mà tài lộc của họ cũng sẽ rủng rỉnh, vượng phát.

TIN MỚI NHẤT