9 ngày liên tiếp tới (26/2-5/3), 3 con giáp phúc lộc lan tràn, làm ăn xuôi thuận, hóa Rồng hóa Phượng, vô tư hưởng phú quý

Tâm linh - Tử vi 25/02/2024 18:13

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sở hữu gia tài kếch xù, hốt vàng bạc thiên hạ về tay.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi 9 ngày liên tiếp tới (26/2-5/3), tuổi Hợi có vẻ không tin tưởng vào chính bản thân mình. Nếu cứ tự ti như thế, bản mệnh sẽ chẳng thể nào làm được những việc lớn lao. Trên thực tế, bản mệnh vô cùng tài năng, vì thế đừng nên thu mình lại.

Việc làm ăn kinh doanh cần cân nhắc cẩn thận trong ngày hôm nay. Kẻ xấu đã giăng sẵn bẫy chỉ chờ bản mệnh nhảy vào, vì thế đừng thấy cơ hội hấp dẫn đã vội vàng dốc tiền đầu tư ngay. Con giáp này cần kiểm chứng thông tin một cách kĩ càng.

Con giáp này nên tự tin và dũng cảm đối diện với cảm xúc thật sự trong lòng mình. Nếu đã thích một người nào đó, bản mệnh nên chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng để hạnh phúc trôi qua tầm tay mình chỉ vì quá nhút nhát.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

9 ngày liên tiếp tới (26/2-5/3), 3 con giáp phúc lộc lan tràn, làm ăn xuôi thuận, hóa Rồng hóa Phượng, vô tư hưởng phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong số các con giáp thì những người tuổi Mùi chính là con giáp may mắn thông minh hơn người khác. Dù người tuổi Mùi hiên lành nhưng họ lại là người có ý chí và luôn nhìn xa trông rông. Những người tuổi Mùi luôn tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi này rất nhạy cảm, hay đa nghi và đôi lúc cũng tỏ ra hung hăng, mất kiên nhẫn.

Phẩm chất nổi bật của con giáp này làm lòng dũng cảm, khả năng cạnh tranh và sự khó lương. Người tuổi Mùi sống ngay thẳng, ghét việc xu nịnh. Họ hợp làm chủ hơn làm thuê, thích làm các công việc tự do.

Trong 9 ngày liên tiếp tới (26/2-5/3) này tài lộc của con giáp tuổi Mùi ngày một dồi dào. Họ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Con giáp này có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Người tuổi này nếu làm kinh doanh thì đơn hàng chốt ầm ầm, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

9 ngày liên tiếp tới (26/2-5/3), 3 con giáp phúc lộc lan tràn, làm ăn xuôi thuận, hóa Rồng hóa Phượng, vô tư hưởng phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi 9 ngày liên tiếp tới (26/2-5/3) của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu biết ơn những người đã giúp đỡ bạn. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu luôn có cách cải thiện vị trí của bản thân, luôn thầm biết ơn những quý nhân tương. 

Tình cảm: Trong tình yêu, tỏ ra bình ổn, nhưng sâu bên trong bạn cảm thấy cô đơn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chạy theo thời gian chưa rõ mục đích bản thân muốn cải thiện điều gì. 

Sức khoẻ: Bình tĩnh, từ tốn làm việc, suy nghĩ chu toàn cho sức khỏe bản thân. 

9 ngày liên tiếp tới (26/2-5/3), 3 con giáp phúc lộc lan tràn, làm ăn xuôi thuận, hóa Rồng hóa Phượng, vô tư hưởng phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 5 ngày tới (1/3), 3 con giáp nghênh đón Thần Tài, hầu bao rủng rỉnh, nhanh chóng hưởng lộc, thoát nghèo thành công

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vạn sự hanh thông, tài chính sung túc, suôn sẻ trong mọi mặt của công việc.

TIN MỚI NHẤT