9 ngày liên tiếp (28/4-6/5), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ăn sung mặc sướng, khắp người dát vàng, đón cơn mưa tiền tỷ

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 19:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau hưởng trọn giàu sang, tài lộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân tuổi Mùi lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì tuổi Mùi có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Để đối phó với vấn đề này, tuổi Mùi cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra một điều gì đó.

9 ngày liên tiếp (28/4-6/5), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ăn sung mặc sướng, khắp người dát vàng, đón cơn mưa tiền tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 4 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 4 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

9 ngày liên tiếp (28/4-6/5), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ăn sung mặc sướng, khắp người dát vàng, đón cơn mưa tiền tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu vừa thông minh, vừa bao dung, chu đáo. Suy nghĩ của họ rất nhạy bén, dứt khoát nhưng lại được lòng người. Cộng thêm với việc được thần Tài "chống lưng", tuổi Sửu sẽ có tài lộc hanh thông, vận may đến không kịp cản.

Trong thời gian này, tuổi Sửu đã bước qua một ngưỡng cửa trong cuộc đời đẻ sau này đỡ vất vả hơn. Chỉ cần kiên trì và có kế hoạch đầu tư, tuổi Sửu có quyền kỳ vọng vào một cuộc sống giàu có, thoải mái.

9 ngày liên tiếp (28/4-6/5), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ăn sung mặc sướng, khắp người dát vàng, đón cơn mưa tiền tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 10 ngày tới (7/5/2024), 3 con giáp có lộc kinh doanh, buôn may bán đắt, tiền vào chật ví, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc đầy nhà, giàu sang may mắn ngút trời.

TIN MỚI NHẤT