7 ngày cuối tháng 2 âm lịch: 3 con giáp CẦU GÌ ĐƯỢC NẤY vì có vận may cao ngất ngưởng lại được THẦN TÀI hộ thân

Tâm linh - Tử vi 05/04/2021 10:37

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy, trong 7 ngày cuối tháng 2 âm lịch thì 3 con giáp này vô cùng thành công cầu gì được nấy vì có vận may vô cùng cao, lại được thần tài phù hộ.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dù là đàn ông hay phụ nữ đều cương trực, tinh anh và có óc sáng tạo. Bay bổng, thích phiêu lưu khám phá là thế nhưng một khi đã tập trung làm việc Thìn sẽ cống hiến hết mình, dốc cạn tâm tư.

Tân Sửu 2021 là năm đại cát với người tuổi Thìn, thế nên họ làm gì cũng đại lợi, hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà chỉ trong chớp mắt. Chỉ cần nắm bắt thời cơ Thìn ắt gánh tiền mỏi lưng, đời sang trang mới.

Theo tử vi, nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên 7 ngày cuối cùng của tháng 2 âm lịch, Thìn đã có công danh rộng mở, tài lộc hanh thông. Hãy hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó, bạn sẽ có cơ hội thăng chức tăng lương, một bước đổi đời.

Có cát tinh soi chiếu, thần tài rót lộc nên tiểu nhân dù muốn cũng chẳng thể hãm hại Thìn. Thăng chức tăng lương, có cơ hội làm giàu trong thời gian ngắn nên Thìn hãy nắm bắt kẻo hối không kịp.

7 ngày cuối tháng 2 âm lịch: 3 con giáp CẦU GÌ ĐƯỢC NẤY vì có vận may cao ngất ngưởng lại được THẦN TÀI hộ thân - Ảnh 1
7 ngày cuối tháng 2 âm lịch là thời điểm vàng cho tuổi Thìn thăng chức tăng lương, có cơ hội làm giàu trong thời gian ngắn nên hãy nắm bắt kẻo hối không kịp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Gà có chí cầu tiến, luôn phấn đấu không ngừng để tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Họ không bao giờ bằng lòng với thực tại mà khao khát làm giàu, luôn tự mình vươn lên trong bất cứ hoàn cảnh nào, vì họ luôn tin rằng nếu không dựa vào bản thân thì chẳng thể dựa vào ai.

Người tuổi Dậu thường không thành công khi còn trẻ, chủ yếu là giai đoạn tiền vận. Sau tất cả, tuổi Dậu sẽ thực hiện được ước mơ của mình, xây dựng sự nghiệp giàu có kéo theo tài vận dồi dào.

Trong năm 2021 này, thời gian cuối tháng 2 Âm là thời gian rất tốt đẹp với người tuổi Dậu. Họ sẽ gặp được nhiều cơ hội để thay đổi cuộc sống, bên cạnh đó họ còn được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, một khi thăng hoa rực rỡ sẽ làm tiền đề để ngày một tiến xa hơn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân trời sinh nhân hậu, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Người tuổi này đặc biệt coi trọng danh dự và chữ tín. Con giáp này sống biết trước biết sau nên thường được rất nhiều người yêu mến, làm việc gì cũng dễ có quý nhân phù trợ.

Theo tử vi 12 con giáp, 7 ngày cuối cùng tháng 2 âm lịch sắp tới người tuổi Thân sẽ chuyển mình mạnh mẽ, cuộc đời lên hương. Đặc biệt, với những người tuổi Thân đã lập gia đình, sự nghiệp càng thăng hoa rực rỡ, tài vận dồi dào.

Song hỷ lâm môn, tiền chất như núi chính là lộc lá trời cho con giáp giàu sang này trong 7 ngày tới. Thế nên, Thân hãy chớp lấy thời cơ, đừng lơ là kẻo đánh mất vận may hiếm có.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

90 ngày tới 3 con giáp THẦN TÀI gõ cửa, sự nghiệp PHẤT như diều gặp gió, cuộc sống thăng hoa

Trong 30 ngày tới, 3 con giáp này sẽ có sự nghiệp thăng hoa, tình duyên như ý, mọi sự việc đều viên mãn.

TIN MỚI NHẤT