4 đuôi số điện thoại may mắn nhất 2020, mang lại bình an, tiền tài cho người sở hữu

Tâm linh - Tử vi 30/07/2020 06:21

Phong thủy quan niệm số điện thoại mà chúng ta đang sử dụng có ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống, vận may. Trong năm 2020 có 4 đuôi số điện thoại đẹp nhất, ai sở hữu được vạn sự tốt lành, tiền về như nước

Phong thủy quan niệm cho rằng số điện thoại đẹp cũng là một món đồ hỗ trợ, thu hút tài lộc cho chủ nhân sở hữu chúng. Chính vì vậy, họ luôn cho rằng, số điện thoại mà chúng ta đang sử dụng có ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống, vận may. 

Trong năm 2020 Canh Tý, có 4 đuôi số điện thoại đẹp nhất mang về may mắn công danh sự nghiệp hạnh thông, hãy xem đó chính là con số nào nhé.

4 đuôi số điện thoại may mắn nhất 2020, mang lại bình an, tiền tài cho người sở hữu - Ảnh 1

1. Số 1

Trong năm 2019, những người có đuôi số điện thoại là 1 có vẻ hơi quá tự tin ở nơi làm việc, khiến đồng nghiệp cấp trên không thực sự hài lòng. Thậm chí, hành động của họ còn khiến cho sự nghiệp bị ảnh hưởng khá nặng nề hay không được thăng chức dù là người có năng lực.

Tuy nhiên, trong năm Canh Tý 2020, vận may của họ sẽ trở nên tốt hơn bao giờ hết, giúp sự nghiệp suôn sẻ. Nhiều khả năng, họ sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương.

Vẫn có một lưu ý quan trong là họ nên điều chỉnh tâm lý, đừng để bản thân trở thành kẻ thù của nhiều người ở nơi làm việc. Có như thế, sự nghiệp của họ mới phát triển bền vững.

2. Số 3.

Đối với những người sở hữu số điện thoại kết thúc bằng 3, vận may năm con Chuột của họ cũng rất tốt. Theo chuyên gia phong thủy về con số thì số 3 tượng trưng cho sự tốt lành tài vận thăng hoa.

Trong năm Canh Tý, người có đuôi số điện thoại là 3 sẽ có sự nghiệp phát triển, mở rộng thêm các mối quan hệ cá nhân. Nhìn chung, mọi thứ đều diễn ra thuận buồm xuôi gió.

3. Số 5

4 đuôi số điện thoại may mắn nhất 2020, mang lại bình an, tiền tài cho người sở hữu - Ảnh 2

Năm Canh Tý 2020 là một năm thành công với người có đuôi số điện thoại là 5

Năm ngoái, những người sở hữu số điện thoại kết thúc bằng 5 đã phạm phải không ít sai lầm do sự bất cẩn và quyết định sai lầm của mình. Vậy nên, vận may của họ cũng khá tệ.

Tuy nhiên, đến năm Canh Tý 2020, sự may mắn sẽ tìm đến với họ nhiều hơn, đón nhận nhiều nguồn năng lượng tích cực và sự hỗ trợ từ những người xung quanh để trở nên giàu có hơn. Bên cạnh đấy, công việc của họ cũng ngày càng phát triển.

Về tổng quan năm 2020, năm nay sẽ là một năm đầy tiềm năng đối với họ.

4. Số 8

Người sở hữu số điện thoại có đuôi là số 8 sẽ chứng kiến vận may lội ngược dòng trong năm Canh Tý. Công việc kinh doanh khởi sắc và ngày càng thịnh vượng. Ngay cả khi họ gặp khó khăn, họ cũng sẽ sớm vượt qua dễ dàng hơn.

Theo chuyên gia phong thủy, vận may của người có đuôi số điện thoại là 8 không ở trạng thái tĩnh mà sẽ luôn vận động, thay đổi. Do vậy, nếu bạn cảm thấy mình không gặp may mắn trong cuộc sống thì cũng đừng vội nản lòng.

Đến thời điểm nhất định, nó sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn, chỉ cần bạn luôn giữ thái độ lạc quan và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình.

Nhìn chung, những người có đuôi số điện thoại là 8 sẽ khó mà nghèo trong năm nay.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Song hỷ lâm môn, bước vào tháng 6 âm lịch top con giáp này sẽ đạp trúng hũ vàng, tài lộc đổ về đầy két

Những con giáp giàu có này sẽ liên tục đón tin vui tài lộc, không chỉ thăng chức tăng lương mà nghề tay trái cũng giúp họ trúng lớn, tiền chất chật nhà.

TIN MỚI NHẤT