Song hỷ lâm môn, bước vào tháng 6 âm lịch top con giáp này sẽ đạp trúng hũ vàng, tài lộc đổ về đầy két

Tâm linh - Tử vi 17/07/2020 11:54

Những con giáp giàu có này sẽ liên tục đón tin vui tài lộc, không chỉ thăng chức tăng lương mà nghề tay trái cũng giúp họ trúng lớn, tiền chất chật nhà.

Số phận an bài, trong tháng 6 âm lịch tới những con giáp giàu có này sẽ muốn gì được nấy, làm chơi chơi mà tiền về đầy két. 

con giap giau co 1
 Số dư trong tài khoản Tuất được cộng dồn liên tục, càng về cuối tháng càng giàu sang hưng thịnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Là người mạnh mẽ, táo bạo và dám nghĩ lớn nên dù sinh ra trong gia đình bình thường nhưng Tuất vẫn có thể tự gầy dựng nên cơ ngơi đáng ngưỡng mộ trước ngưỡng 30. Ở con giáp tài năng này có ý chí quật cường, tinh thần thép nên ai cũng phải kiêng nể bội phần.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, từ tháng 6 âm lịch con giáp may mắn này sẽ đón hỷ sự ập vào nhà. Số dư trong tài khoản được cộng dồn liên tục, càng về cuối tháng càng giàu sang hưng thịnh nên Tuất phải mua thêm két sắt để chứa mới xuể. 

con giap giau co 2
 Không chỉ tháng 6 âm lịch mà cả năm 2020 con giáp tài năng này cũng ngập trong nhung lụa, ai cũng phải hờn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Nhạy bén với cơ hội làm giàu, dám dấn thân và vượng vận quý nhân nên người tuổi Tý chẳng bao giờ phải lo lắng chuyện tiền nong. Tiền của nối đuôi nhau chạy vào nhà nên túi con giáp giàu sang này cứ vơi lại đầy, tiêu pha xả láng cũng không sợ hết.

Bước vào tháng 6 âm lịch, người tuổi Tý sẽ được quý nhân đưa đường chỉ lối để có thể sáng suốt nhất trong công việc. Biết được đâu là mục tiêu cần phấn đấu, đâu là hướng đầu tư khôn ngoan nên không chỉ tháng 6 âm lịch mà cả năm 2020 con giáp tài năng này sẽ ngập trong nhung lụa, ai cũng phải hờn. 

con giap giau co 3
Vận khí cát lành không ngừng phù hộ, may mắn bám riết không buông nên Hợi sẽ có tháng 6 âm lịch ấm êm viên mãn, cứ thế mà giàu sụ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Phúc lớn mệnh dày, luôn gặp may mắn trong cuộc sống nên người tuổi Hợi được trời Phật thương yêu, bề trên ưu ái. Càng sống tử tế, thiện lương người tuổi Hợi càng tích được nhiều công đức, cuộc sống vì thế mà vô lo vô nghĩ, có căn phú quý.

Những xui xẻo trong tháng 5 âm lịch sẽ ở lại phía sau để nhường chỗ cho những đột phá tài lộc ập vào đời Hợi. Vận khí cát lành không ngừng phù hộ, may mắn bám riết không buông nên Hợi sẽ có tháng 6 âm lịch ấm êm viên mãn, cứ thế mà giàu sụ.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 con giáp trong tuần từ 13 - 19/7 làm gì cũng xui xẻo, muốn tránh cũng không được

Trong tuần này từ 13 - 19/7 có 3 con giáp vô cùng xui xẻo, làm gì cũng gặp trở ngại và không được hanh thông thuận lợi, muốn tránh cũng khó mà tránh được.

TIN MỚI NHẤT