3 con giáp trong tuần từ 13 - 19/7 làm gì cũng xui xẻo, muốn tránh cũng không được

Tâm linh - Tử vi 16/07/2020 09:42

Trong tuần này từ 13 - 19/7 có 3 con giáp vô cùng xui xẻo, làm gì cũng gặp trở ngại và không được hanh thông thuận lợi, muốn tránh cũng khó mà tránh được.

 1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý gặp đủ loại rắc rối trong cuộc sống, nhưng vấn đề chủ yếu xuất phát từ cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề và cách xử lý mâu thuẫn của bạn mà thôi.

Chuyện tình cảm của bạn đang ở vào giai đoạn bế tắc, nếu cứ mải mê suy nghĩ về những điều không hay thì bạn sẽ chỉ càng thêm mệt mỏi. Hãy cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi và tự chữa lành bản thân sau những tổn thương trước đó.

Hãy kiên nhẫn và học cách lắng nghe những người xung quanh chia sẻ với bạn để hiểu được cảm nhận của họ, thay vì chỉ chăm chăm lắng nghe những cảm xúc của chính mình.

Nếu con giáp xui xẻo tuần này không ngừng cố gắng và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh thì đến cuối tuần, những vận xui của bạn sẽ dần dần giảm bớt.

3 con giáp trong tuần từ 13 - 19/7 làm gì cũng xui xẻo, muốn tránh cũng không được - Ảnh 1

3 con giáp trong tuần từ 13 - 19/7 làm gì cũng xui xẻo, muốn tránh cũng không được

2. Tuổi Sửu 

Những con giáp tuổi Sửu cũng sẽ vướng phải nhiều điều không như ý trong tuần này. Bạn cũng sẽ rơi vào một tình huống khó khăn đòi hỏi bản thân phải cố gắng để học cách quản lý và giải quyết mọi việc sao cho hiệu quả nhất.

Do đó, dù những ngày đầu tuần có tiền bạc rủng rỉnh thì bạn cũng chớ vội tiêu xài hoang phí nhé, hãy lên kế hoạch cẩn thân cho những việc mua những món đồ cần thiết mà thôi.Trong công việc, bạn thường xuyên kiêu ngạo vì quá tin tưởng vào khả năng của mình, không đánh giá cao nỗ lực của người khác.

Hãy cẩn thận kẻo chuốc thêm oán thù không đáng có, khiến bạn bị xa lánh, thiếu sự hợp tác trong công việc sau này đấy nhé.Còn trong chuyện tình cảm, những người độc thân khó có cơ hội kết đôi trong tuần này. Bạn cần phải chân thành cũng như cởi mở với mọi người hơn. 

3. Tuổi Tuất

Dù làm việc gì thì con giáp tuổi Tuất luôn phải thận trọng hơn trong tuần này vì có rất nhiều việc diễn ra không như ý bạn. Phương diện tình cảm, bạn sẽ gặp phải nhiều điều không như ý. Đã đến lúc bạn nên dành thời gian để rà soát lại các mối quan hệ, và chấm dứt các mối quan hệ độc hại rồi đấy.

Trong công việc, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân rằng, không cần phải vội vàng, hối hả quá làm gì. Hãy bước chậm lại để có thể cẩn thận xem xét mọi chi tiết, giúp tránh những sai sót không đáng có nhé.Chỉ cần bạn hấp tấp một tí là bạn sẽ mất khá nhiều thời gian sau này để xem xét lại việc đó đấy.

Sức khỏe của người tuổi Tuất cũng có dấu hiệu giảm sút rõ rệt. Bản mệnh chớ chủ quan với những biểu hiện dù nhỏ bé của cơ thể, đừng vì mải làm việc mà quên việc chăm sóc bản thân. Nếu cảm thấy đầu óc căng thẳng hay tham gia các môn thể thao để giải tỏa stress.

5 cung Hoàng đạo có biểu hiện xuất sắc và là nhân tố chủ chốt của tập thể trong ngày thứ Năm 16/7

Cung Hoàng đạo Xử Nữ sẽ trở thành nhân tố chủ chốt trong thành công của tập thể...

TIN MỚI NHẤT