4 cung Hoàng đạo nữ nổi tiếng đanh đá và ghê gớm, không ai có thể ức hiếp được

Tâm linh - Tử vi 25/11/2017 05:15

Khi đối phương nói hoặc làm gì đó không như ý Xử Nữ, cô nàng này khó mà giữ được bình tĩnh và sẽ ngay tập tức mắng xối xả vào mặt đối phương, đôi khi khiến người ngoài nghe còn cảm thấy sợ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là cung Hoàng đạo vui vẻ, hài hước, hòa đồng. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy và cũng không phải là người hiền lành để ai thích làm gì Sư Tử cũng được. Cô nàng này khá chuyên quyền, lại có cái tôi cao, chính vì thế ai lỡ dại mà động vào họ, khiến họ bị tổn thương, cố ý hạ thấp hay xem thường cô nàng thì người đó chắc chắn sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Cô nàng này không cho phép bất cứ ai nói xấu hay đắc tội với mình, chẳng trách mà có câu “đanh đá như sư tử”.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người năng động, nhanh nhẹn, đôi khi mau mồm mau miệng mà nghĩ gì nói đấy, không kịp suy nghĩ trước khi phát ngôn, thành ra dễ bị mọi người đánh giá là đanh đá khó ưa. Thậm chí, tính cách “thẳng như ruột ngựa” đến mức sẵn sàng nói những lời có tính sát thương cao, đánh thẳng vào đối phương, khiến đối phương ngã gục. Mọi người thường e dè khi nói chuyện với Song Tử, vì sợ nếu không đúng ý họ sẽ trở nên đanh đá và ghê gớm không ai bằng.

4 cung Hoàng đạo nữ nổi tiếng đanh đá và ghê gớm, không ai có thể ức hiếp được - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ có vẻ ngoài dịu dàng, dễ thương, nhưng lại còn tùy đối tượng, không phải với ai hay lúc nào họ cũng giữ được phong thái đó. Đặc biệt, khi đối phương nói hoặc làm gì đó không như ý Xử Nữ, cô nàng này khó mà giữ được bình tĩnh và sẽ ngay tập tức mắng xối xả vào mặt đối phương, đôi khi khiến người ngoài nghe còn cảm thấy sợ. Chính vì quá đanh đá và ghê gớm, nên chẳng ai có thể ức hiếp được họ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dễ bị kích động, dễ bùng nổ và dễ phát điên bất kì lúc nào, cho dù trước đó mới đang cười nói vui vẻ. Nữ Kim Ngưu hầu hết bị mọi người nhận xét là đanh đá, ghê gớm, lời nói sắc sảo, đôi khi như dao nhọn. Thực chất, cô nàng Kim Ngưu là người khá nóng tính, nếu có gì không ưng ý, cô nàng sẽ ngay lập tức nói ra. Đôi khi vì bực tức quá mà mất khôn, nói ra những câu khiến người khác nghe cảm thấy buồn phiền. Tuy nhiên, Kim Ngưu chỉ “phát hỏa” ra lúc đấy, xong rồi thì thôi, coi như không có gì.

Điểm mặt 3 cung Hoàng đạo dùng cả tuổi thanh xuân để… ăn và giảm cân

Có những người dùng cả tuổi thanh xuân của mình để ăn, rồi sau đó miệt mài lên kế hoạch giảm cân, rồi lại ăn, tăng cân và lại tiếp tục lên kế hoạch giảm cân. Cứ thế, tuổi thanh xuân trôi qua lúc nào không hay...

TIN MỚI NHẤT